ตุ๊กตาลาบูบู้ มาการอง (Labubu Macaron) จากราคาตัวละ 550 บาท ตอนนี้มีแต่คนกดมาขายรีเซลล์ พุ่งไปหลักพัน โดยเฉพาะตัวซีเคร็ทสีน้ำตาล Chestnut Cocoa ที่ราคาพุ่งไป 4,000 – 5,000 บาท แล้ว ใครที่จุ่มมาแล้วอยากรู้ว่าตัวที่เราซื้อมาเป็นของแท้หรือของปลอม ดูไม่ยาก โดยหยิบกล่องมาขูดสติ๊กเกอร์ Hologram แล้วพิมพ์รหัสตัวเลข 4 ตัวสุดท้าย เพียงเท่านี้ ก็รู้แล้วครับว่าน้อนบู้ที่คุณถืออยู่ เป็นของแท้ หรือของปลอม

– กดสั่งซื้อ Labubu Macaron 550 บาท จาก POP MART ได้ที่นี่

How to Know Popmart is Fake or Real? ลาบูบู้ แท้ ปลอม กาสะลอง ช้องปีบ ดูยังไง

วิธีสังเกต Labubu Macaron ของแท้หรือปลอมจากโฮโลแกรม ง่ายมากๆ

1. พลิกกล่องไปด้านหลัง หาสติ๊กเกอร์ Hologram ใช้เหรียญหรือเล็บขูดเบาๆ (ย้ำว่าขูดเบาๆ) ให้เห็น QR Code ปรากฎขึ้นมา

2. ใช้โทรศัพท์มือถือสแกน QR Code จะปรากฎหน้าต่างนี้ขึ้นมา ถ้าหากต้องการให้แปลจากภาษาจีนเป็นภาษาไทย ก็คลิกเลือกได้ แต่ถ้าขี้เกียจเปิด ก็ไม่เป็นไร ใส่ตัวเลขไป 4 ตัว ถ้าลาบูบู้เป็นของแท้ ก็จะปรากฎข้อความดังกล่าวขึ้นมา

3. ลาบูบู้ของแท้จะปรากฎข้อความ ดังนี้ รวมถึงสัญลักษณ์โลโก้สีเขียวที่แสดงให้เห็นว่าผ่านการรับรองว่าเป็นของแท้ แต่ถ้าหากลาบูบู้ของปลอม ก็จะไม่ขึ้นข้อความและสัญลักษณ์สีเขียว

,วิธีสังเกต labubu macaron,hologram pop mart
วิธีสังเกต labubu macaron hologram pop mart

นอกจากสินค้าลาบูบู้แล้ว เพื่อนๆ ยังนำวิธีสแกนโฮโลแกรม ไปใช้กับกล่องสุ่มรุ่นอื่นๆ ของ POP MART ได้อีกด้วย คนส่วนใหญ่เมื่อลองสุ่มกล่องแรกแล้วจะยังไม่ทิ้งกล่อง เพราะเมื่อซื้อตัวที่สอง สาม สี่ มาแล้วจะได้เอามาเทียบกันดูของแท้ของปลอมกันนั่นเอง

คำแนะนำสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อจาก Shop ที่ไม่ใช่ป๊อปมาร์ท หรือร้านรีเซลล์ หยิบกล่องมาดู แล้วถ้าตรงสติ๊กเกอร์ Hologram มีหน้าตาแปลกๆ ก็วางเก็บทีเดิมไปเลยจ้า 

วิธีสังเกต labubu macaron hologram pop mart

ตัวอย่างจากกล่องนี้ แอดมินได้มาจากลาซาดา ยังไม่ทันแกะก็รู้ว่าปลอม เพราะตัวสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม จะหลุดแหล่ ไม่หลุดแหล่ แถมยังพิมพ์รหัสมาให้โดยไม่ทันได้ขูด ตัวรหัสก็ขึ้นมาบรรทัดเดียว บวกกับในรีวิวจากคนที่เคยซื้อของจากร้านนี้ บอกว่าเป็นของปลอม 100% แอดมินก็รีบทำเรื่องคืนด่วนๆ เลย 

กล่อง labubu ของปลอม

จากการซื้อมาทำคอนเทนต์ในครั้งนี้ ก็ถือว่าเสียเวลาคืนของเปล่าๆ หวังว่าเพื่อนๆ ที่กำลังจะจุ่มน้องบู้มาสักตัว จะได้ของแทร่ กันทุกคนนะครับ..​ สำหรับวันนี้แอดมินขอลาไปแต่งตัวน้องบู้ก่อน พอดีเอฟชุดมาใหม่ ขอให้ทุกคนสนุกกับการจุ่ม แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าที่ Mycontent-thai.com ครับ

Read More :

Leave a comment

Trending