น้ำยาซักผ้าไหมสำหรับซักผ้าไหมราคาแพง คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นชุดสำหรับใส่ในงานพิธีมงคล หรือใช้กับงานราชการ ก็สามารถซักเองได้ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าไหมที่ถนอมผ้า ทำให้ผ้ามีกลิ่นหอม น้ำยาซักผ้าไหมบางยี่ห้อทำมาจากโปรตีนที่ช่วยรักษาโปรจีนจากเส้นไหม โดยน้ำยาซักผ้าไหมมักมีขายตามร้านขายผ้าไหมจังหวัดดังๆ เช่น เชียงใหม่ สุรินทร์ เป็นต้น

5 น้ำยาซักผ้าไหม ยี่ห้อไหนดี

1. น้ำยาซักผ้าไหม ซีคลีน

น้ำยาซักผ้าไหม ผ้าทอ ซีคลีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณกำจัดคราบ และซักผ้าไหม ผ้าทอไปพร้อมๆ กัน โดยป้ายน้ำยาไว้บนคราบ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แปรงเบาๆ หลังจากนั้น ผสมน้ำยา 3-5 ฝา ผสมกับน้ำ ไม่ควรแช่ผ้าไหมเกิน 2 นาที ใช้วิธีซักมือ ถือเป็นน้ำยาซักผ้าไหมที่ช่วยถนอมผ้าไหมราคาแพงของคุณด้วย

ขนาด 1,100 มิลลิลิตร ราคา 220 บาท (คลิกสั่งซื้อใน Shopee ที่นี่)

2. น้ำยาซักผ้าไหม อาโต

น้ำยาซักผ้าไหม อาโต (ATO) มี 2 ขนาด แบบแกลลอนและแบบขวดขนาดเล็ก ใช้กับผ้าไหม และผ้าอื่นๆ วิธีผสม ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าไหมอาโต 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำ 1 ลิตร แช่ผ้าทิ้งไว้ 5 นาที แล้วขยี้ออกเบาๆ ล้างด้วยน้ำสะอาดจนหมดฟอง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ น้ำยาเคลือบผ้าไหมอาโต ช่วยให้ผ้าไหมรีดง่ายจำหน่ายแยกด้วย

ขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 150 บาท คลิกสั่งซื้อใน Shopee ที่นี่ Lazada คลิกที่นี่

3. น้ำยาซักผ้าไหม ตาบูรณ์ฟาร์ม

น้ำยาซักผ้าไหม ผ้าฝ้าย จากร้านตาบูรณ์ฟาร์ม ส่งตรงจากจังหวัดสุรินทร์ ผลิตจากโปรตีนไหมแท้ ช่วยรักษาคุณสมบัติผ้าไหมให้นุ่มลื่น เงางาม ถนอมสีผ้า และกำจัดสิ่งสกปรกออก วิธีซักใช้น้ำยาซักผ้าไหมกะให้พอดีกับจำนวนผ้า และแช่ผ้าไหม 5 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผึ่งลม ตากในที่แดดอ่อนๆ

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 100 บาท (คลิกสั่งซื้อใน Shopee ได้ที่นี่)

4. น้ำยาซักผ้าไหม ไหมหอม

น้ำยาซักผ้าไหม “ไหมหอม” เป็นผลิตภัณฑ์ซักแห้ง บรรจุในขวดทรงกลม ช่วยทำความสะอาดผ้าไหม และถนอมเนื้อผ้าให้นุ่ม สวย ส่วนผสมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้ได้กับผ้าไหม และผ้าไทยอื่นๆ 

ขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 120 บาท (คลิกสั่งซื้อใน Shopee ที่นี่)

5. น้ำยาซักผ้าไหม ครอสซุปเปอร์ (Cross Super)

​​

น้ำยาซักผ้าไหม ครอสซุปเปอร์ เหมาะสำหรับซักผ้าไหม ผ้าลูกไม้ ชุดเครื่องแบบ ผสมผลิตภัณฑ์ 1 ช้อนชากับน้ำ 1 ลิตร แช่ 5 นาที ขยี้ออกเบาๆ ล้างด้วยน้ำสะอาด และสามารถใช้กับเครื่องซักผ้าด้วยส่วนผสม 1 ช้อนชา ต่อน้ำ 3 ลิตร 

ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 102 บาท คลิกสั่งซื้อ น้ำยาซักผ้าไหม ครอสซุเปอร์ Shopee คลิกที่นี่ Lazada คลิกที่นี่

น้ำยาซักผ้าไหมแต่ละยี่ห้อใช้อัตราส่วนไม่เท่ากัน และก่อนซักก็ควรกำจัดคราบหนักออกก่อน ด้วยการป้ายน้ำยา และขยี้เบาๆ หลังจากนั้นสะบัดผ้าในน้ำ หรือขยี้เบาๆ เพื่อรักษาเนื้อผ้า และตากผึ่งลมในช่วงที่มีแสงแดดอ่อนๆ ผ้าไหมถือว่าเป็นผ้าที่นุ่ม สบาย มีอายุการใช้งานยาวนาน หากเลือกใช้น้ำยาซักผ้าไหมที่มีคุณภาพ ก็ช่วยรักษาเนื้อผ้าไหมให้คงสวย เงางาม ได้นานยิ่งขึ้น

Read More :

Leave a comment

Trending