สาวกครายเบบี้ (Cry Baby) แบบลุ้นกดเอง ต้องเตรียมเฮ​ เมื่อ POP MART ได้ประกาศเปิดตัว Coming Soon ให้ลุ้นกันว่าจะเป็นการเติมของพวงกุญแจและตุ๊กตา Crybaby สีรุ้ง หรือว่าเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กันแน่

พวงกุญแจ Cry Baby สีรุ้ง

แทบจำไม่ได้แล้วว่าราคาเปิดตัวของ พวงกุญแจ Cry Baby สีรุ้ง อยู่ที่เท่าไหร่ โดย ณ วันนี้ (25 พ.ค.67) ราคารีเซลอยู่ที่ 2,800 – 3,490 บาท คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Crybaby Cheer Up ซึ่งดูจากภาพแบนเนอร์แล้วมีโอกาสที่จะเติมของมากที่สุด

อย่างไรก็ดี POP MART เป็นเจ้าพ่อการตลาดอาร์ตทอยส์ ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยทางทีมงานของเขามีการวิเคราะห์ตลาดก่อนจะผลิตคาแรกเตอร์ตามสี และแบบที่มี Demand สูง ซึ่งถ้าให้แอดมินเดา ขอเดาว่า จะทำ Crybaby Cheer Up Doll สีรุ้ง ออกมาขายหรือเปล่า

ที่แอดมินคาดการตามนี้ เพราะดูจากมอลลี่ (Molly) และดีมู่ (Dimoo) ที่ผลิตออกมาเป็นสินค้า TOP 3 ของป็อปมาร์ท ก็ล้วนแล้วแต่ผลิตซ้ำ เพิ่มขนาดให้กับสินค้าที่ได้รับความสนใจเสมอ


อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงการคาดการณ์คร่าวๆ ของแอดมิน ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้ว POP MART จะผลิต Cry Baby แบบใหม่แบบไหนออกมาขายกันแน่ ก็กดติดตามได้ที่หน้าร้านค้า POP MART Official Store ช่องทาง Shopee และ Lazada ได้ที่นี่

Read More :

Leave a comment

Trending