Crybaby Sunset Concert สินค้าใหม่จาก POPMART จะเปิดตัวในวันที่ 21 มิ.ย. 2567 เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สินค้าในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งพวงกุญแจห้อยกระเป๋า, เคสสโทรศัพท์มือถือ, กระติกน้ำ และตุ๊กตาใส่ชุดครุยสีดำเหมาะเป็นของขวัญรับปริญญาให้กับเพื่อนหรือแฟนที่เป็นสาวก Crybaby ต้องลองซ้อมมือกดสั่งซื้อ

Concert 𝗖𝗿𝘆𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗲𝘁 𝗖𝗼𝗻𝗰𝗲𝗿𝘁 ของขวัญรับปริญญาสุดคิวท์จาก POP MART มีอะไรบ้าง

1. ตุ๊กตา Crybaby Sunset Plus Doll – 1,050 บาท

ตุ๊กตา Crybaby Sunset Plush Doll ตัวใหญ่กว่าพวงกุญแจ ราคา 1,050 บาท เป็นน้องครายเบบี้ สวมชุดครุยสีดำ ถือใบปริญญาบัตร น่ารักน่าสะสม (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

ตุ๊กตา Crybaby Sunset Plus Doll – 1,050 บาท (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

2. เคสหูฟัง Crybaby Sunset Earphone Case – 430 บาท

เคสหูฟัง Crybaby Sunset Earphone Case ดีไซน์เก๋ น่ารัก มีห่วงสำหรับห้อยกระเป๋า ขนาดกะทัดรัด (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

เคสหูฟัง Crybaby Sunset Earphone Case – 430 บาท (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

3. พวงกุญแจ Crybaby Sunset Series Keychain – 430 บาท

พวงกุญแจ Crybaby Sunset Series Keychain ขนาดเดียวกับพวงกุญแจสีรุ้งยอดฮิต ที่ Sold Out อย่ารวกดเร็วทั้งหน้า Shop และบนช่องทางออนไลน์ทั่วโลก ราคาแบรนด์ 430 บาท แต่ราคารีเซลล์ไปหลักพันแล้ว ใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ คลิกสั่งซื้อที่นี่

พวงกุญแจ Crybaby Sunset Series Keychain – 430 บาท คลิกสั่งซื้อที่นี่

4. เคสโทรศัพท์มือถือ Crybaby Sunset Phone Case – 550 บาท

เคสโทรศัพท์มือถือ Crybaby Sunset Phone Case สำหรับ iPhone Pro Max เป็นเคสซิลิโคนดีไซน์เก๋ๆ เขียนคำว่า BYEBYE แทนใจเหมาะจะเป็นของขวัญรับปริญญาแทนใจเมื่อเรียนจบ คลิกสั่งซื้อที่นี่

เคสโทรศัพท์มือถือ Crybaby Sunset Phone Case – 550 บาท คลิกสั่งซื้อที่นี่

5. ถุงผ้า Crybaby Sunset Shoulder Bag – 430 บาท

ถุงผ้า Crybaby Sunset Shoulder Bag ดีไซน์น้องครายเบบี้ในชุดครุยรับปริญญากับเพื่อนที่ใส่คาดผมสีชมพู เสมือนสัญลักษณ์น้ำตาคลอแสดงความยินดีกับเพื่อนที่เรียนจบ ใครจะซื้อให้เพื่อนเป็นของขวัญรับปริญญาคลิกสั่งซื้อที่นี่

ถุงผ้า Crybaby Sunset Shoulder Bag 430 บาท คลิกสั่งซื้อที่นี่

6. กระเป๋าสะพายไหล่ Crybaby Sunset PADDED Shoulder Bag – 690 บาท

กระเป๋าสะพายไหล่ Crybaby Sunset PADDED Shoulder Bag มี 2 ดีไซน์น้องครายเบบี้ในชุดครุยรับปริญญากับเพื่อน ใส่ของได้จุกว่ารุ่นกระเป๋าผ้า ใครอยากได้ไปสะพายคู่กับเพื่อนซี้ในแก๊งค์ คลิกสั่งซื้อที่นี่

กระเป๋าสะพายไหล่ Crybaby Sunset PADDED Shoulder Bag – 690 บาท คลิกสั่งซื้อที่นี่

นอกจากสินค้าทั้ง 6 ชิ้นที่ Mycontent-thai.com นำภาพสวยๆ มาให้ชมแล้ว ยังมีกระติกน้ำ ราคา 990 บาท (Click สั่งซื้อที่นี่) และเข็มกลัดราคา 270 บาท (คลิกสั่งซื้อที่นี่) มาให้สะสมอีกด้วย ลุ้นว่าสินค้านี้จะเข้าเฉพาะหน้าร้าน หรือมีให้กดในเว็บไซต์ POPMART และ เติมของใน SHOPEE กับ Lazada เยอะหรือไม่

สำหรับใครที่กดจาก Official Site ไม่ทัน ก็มีร้านที่รีเซลล์ เช่น Whytoy.th Click ลองจุ่มหรือเลือกตัวที่นี่

tag : ของขวัญรับปริญญา,crybaby sunset concert,พวงกุญแจ 𝗖𝗿𝘆𝗯𝗮𝗯𝘆 𝗦𝘂𝗻𝘀𝗲𝘁 𝗖𝗼𝗻𝗰𝗲𝗿𝘁,ตุ๊กตา crybaby sunset,ตุ๊กตา crybaby,ของขวัญรับปริญญาให้แฟน,ของขวัญรับปริญญาให้เพื่อน,สินค้า crybaby,คาแรกเตอร์ crybaby sunset,crybaby sunset 2024,crybaby sunset ราคาเท่าไหร่,crybaby sunset ขายวันไหน,crybaby sunset มีอะไรบ้าง

Read More :

Leave a comment

Trending