POPLAND สวนสนุกอย่างเป็นทางการของ POP MART ตั้งอยู่ที่ปักกิ่ง นอกจากจะมีจุดเด่นคือฟิกเกอร์มอลลี่ DIMOO และคาแรกเตอร์ตัวอื่นๆ ตั้งไว้ให้ถ่ายรูป ยังมีของที่ระลึกที่มีขายเฉพาะ POPLAND จำหน่าย วันนี้ Mycontent-thai.com พามาดูความน่ารักของ Labubu Blue Diamond ที่เพื่อนๆ ให้ชื่อเรียกกันเล่นๆ ว่าลาบูบู้ Mokoko V.3

Labubu Mokoko Ver.3 The Blue Diamond ชุดกระโปรงสีฟ้า

ลาบูบู้ โมโกโกะ (Labubu Mokoko) มีขายมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น ลักษณะของน้องจะเป็นตุ๊กตาลาบูบู้ใบหน้าไวนิล ขนสีชมพู มีกิ๊ฟดอกเดซี่สีขาวติดอยู่ที่ศีรษะ และคนที่เคยได้เป็นเจ้าของมาแล้วก็รีวิวไว้ว่าตุ๊กตาลาบูบู้โมโกโกะจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นดอกไม้ประจำตัว

ส่วน Labubu Blue Diamond ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2024 นี้ เป็นน้องผู้หญิงใส่หมวกสาน มาในชุดกระโปรงสีฟ้า ดูเป็นเจ้าหญิงเดินเล่นในทุ่งดอกไม้สุดๆ ที่น่ารักก็คือ จมูกของน้องเป็นรูปหัวใจสสีแดง

ราคาหน้าร้านของ Labubu Momoko รุ่นที่ผ่านมาอยู่ที่ไม่เกิน 1,000 บาท และเมื่อโด่งดังแล้วก็ไม่เคยเห็นราคาต่ำกว่า 1,290 บาทอีกเลย โดยเฉพาะ รุ่นล่าสุดที่ราคาไปถึง 3,300 บาท ส่วนตอนนี้ก็เริ่มมีคนจีนนำมาเปิดพรีออเดอร์บ้างแล้ว

สำหรับใครที่อยากได้ของแท้ ราคาแบรนด์ ก็ต้องจองตั๋วเครื่องบิน บินไปดูสินค้าที่ปักกิ่ง แต่ก็มีคนจีน คนไทย และคนที่รักลาบูบู้ ไปต่อแถวเหมาแล้วเพียบ

Click สั่งซื้อได้ที่นี่

แท็ก : ลาบูบู้,ลาบูบู้ โมโกโกะ,ลาบูบู้ โมโกโกะ หมวกสาน,Labubu Mokoko Ver 3,mokoko ชุดกระโปรง,ราคาเท่าไหร่,ขายที่ไหน,Labubu Popland,พวงกุญแจ Labubu Mokoko,Labubu Blue Diamond,

นอกจาก Labubu Mokoko แล้วยังมีสินค้าอื่นๆ จำหน่ายเฉพาะที่ POPLAND อาทิ เข็มกลัด กระเป๋า พวงกุญแจ และตุ๊กตาอื่นๆ ใครได้ไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปมาฝากแอดมินด้วยนะครับ.

หรือใครที่มี Labubu สีชมพูลิ้นจี่อยู่แล้ว อยากแปลงร่างน้องเป็น Mokoko V3 ก็สามารถสั่งซื้อหมวกสานตุ๊กตา ราคาใบละ 11 บาท (คลิกสั่งซื้อที่นี่) มาสวมใส่ให้น้องได้เป็น The Blue Diamond ได้ที่นี่

Read More :

Leave a comment

Trending