หากคุณสะสมพวงกุญแจลาบูบู้ไซส์ 15 cm. แบบต้องมีให้ครบ เตรียมพบกับ LABUBU Hide and Seek in Singapore series-vinyl Plush Doll Pendent พวงกุญแจรุ่นใหม่ที่ทาง POP MART ผลิตขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสาขาที่ประเทศสิงคโปร์

เปิดตัวลาบูบู้เมอร์ไลออน สัญลักษณ์ประจำสิงคโปร์

เมอร์ไลออน​ (Merlion) เป็นชื่อเรียกของคาแรกเตอร์หัวสิงโตที่มีร่างกายเป็นรูปปลา พ่นน้ำออกมาทางปาก สร้างขึ้นโดยการท่องเที่ยวของสิงคโปร์ จัดแสดงในปี ค.ศ. 1964 ภายหลังนักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกับเมอร์ไลออน​ (Merlion) จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำประเทศสิงคโปร์ ใครไปถึงสิงคโปร์ก็ต้องมองหาแลนด์มาร์คเป็นเมอร์ไลออน

Merlion สัญลักษณ์ประจำสิงคโปร์

ลาบูบู้เมอร์ไลออน (Labubu Hide and Seek) เป็นน้องมอนสเตอร์ลาบูบู้มาในชุดรอมเปอร์สีฟ้า หางเป็นปลา Merlion ตามสัญลักษณ์สิงโตสิงคโปร์ ไม่ใช่นางเงือก ด้วยสีสันของน้องที่พาสเทลพาสใจ ทำให้ผู้คนสนใจเดินทางไปต่อแถวซื้อด้วยตัวเอง หรือฝากเพื่อนจองเป็นที่เรียบร้อย

สินค้า LABUBU Hide and Seek in Singapore series-vinyl Plush Doll Pendent มีให้กดในเว็บไซต์ POP MART ของสิงคโปร์ และเปิดจำหน่ายพร้อมกับกระเป๋าถือและพวงกุญแจอีกรุ่น ราคาแบรนด์เท่าไหร่นั้น รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนนี้ ส่วนราคารีเซลล์ตอนนี้ บวกกันไปจุกๆ (คลิกดูสินค้าพรีออเดอร์ จัดส่งวันที่ 10 ก.ค. 67 ที่นี่)

LABUBU Hide and Seek in Singapore series-vinyl Plush Doll Pendent
LABUBU Hide and Seek in Singapore series-vinyl Plush Doll Pendent Click สั่งซื้อที่นี่

POP MART Official Shopee คลิกที่นี่

POP MART Official Lazada คลิกที่นี่

Read More :

Leave a comment

Trending