เห็นเพื่อนห้อยพวงกุญแจตุ๊กตาเป็ดเหลืองหน้าบึ้ง อีกหนึ่งกระแสวตัวห้อยโด่งดังไม่ต่างจากลาบูบู้มาการอง อยากรู้ว่าเพื่อนซื้อที่ไหนถึงจะได้ของแท้ วันนี้ Mycontent-thai.com รวบรวมพวงกุญแจเป็ด Upsetduck V1 และ V2 มาให้ดูหน้าคร่าตา พร้อมพิกัดสั่งซื้อชุดตกแต่ง ใครอยากมีไว้ห้อยสักตัว ติดตามได้ที่นี่

รู้จักกล่องสุ่ม UPSETDUCK ไม่ใช่อาร์ตทอยส์ค่าย POPMART

ตุ๊กตาเป็ด Upsetduck เป็นอีกหนึ่งกล่องสุ่ง Art Toy จากประเทศจีน ไม่ได้มาจาก POP MART จุดเด่นก็คือน้องหน้าตาบูดบึ้ง ดูน่าเอ็นดู เวลานำมาห้อยกระเป๋าก็มักจะใช้พร้อพตกแต่งร่วมด้วย เช่น วิกผม, ชุดน่ารักๆ รวมไปถึงใส่รองเท้าให้น้อง ใครที่อยากได้ของแท้ชัวร์ๆ ต้องซื้อจาก LOFT Official Thailand สาขาต่างๆ ราคาแบรนด์อยู่ที่ 450 บาท

UPSETDUCK ดังมาจากอะไร

ตุ๊กตาเป็ด Upsetduck มีดารา อินฟลู เอาไปห้อยกระเป๋า ทั้งลงไอจีน และ Lemon8 น่ารักสดใส โดยเฉพาะน้องต้าเหนิงที่หิ้วห้อยอะไรก็เป็นกระแสไปหมด และไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้ถึงแม่ชมหรือยัง ถ้าแม่ชมได้ห้อย ก็จะกลายเป็นสินค้าตามหาอีกตัวที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง

UPSETDUCK V.1 WORK UPSET ME มีตัวไหนบ้าง

ตุ๊กตา Upsetduck Ver 1 มีชื่อรุ่นว่า WORK UPSET ME มีทั้งหมด 6 ตัว ขนาดความสูง 15 – 16 cm. ขึ้นอยู่กับพร็อพที่ประดับศีรษะ พวงกุญแจรุ่นนี้มีจุดเด่นตรงเครื่องหัว บางตัวโปะกระทะสำหรับทำกับข้าว บางตัวถือต้นหอมและมีไข่ดาวติดอยู่บนหัว ดูพร้อมเป็นอาหารดี

  1. UPSETDUCK V.1 ถือถุงเงิน
  2. UPSETDUCK V.1 ถือปลา
  3. UPSETDUCK V.1 หัวกบ
  4. UPSETDUCK V.1 ไข่ดาว
  5. UPSETDUCK V.1 เห็ด
  6. UPSETDUCK V.1 หมวกกระทะ
คลิกสั่งซื้อ Upsetduck Ver1 ได้ที่นี่

UPSETDUCK V.2 Act Cute Duck มีตัวไหนบ้าง

ตุ๊กตา Upsetduck Ver 2 มีชื่อรุ่นว่า Act Cute Duck มีตัวที่คาแรกเตอร์เด่นๆ คือ น้องเป็ดสวมหมวกดอกไม้ ฮิตสุด มาแรงกับช่วงที่แบรนด์ต่างๆ ทำพวงกุญแจรูปดอกไม้ออกมา และมีคนประดิษฐ์พร็อพทำเฉพาะหัวดอกไม้นี้มาขาย เพื่อใส่กับตุ๊กตา Art Toy แบบตุ๊กตาผ้าอย่างนี้ให้สวมใส่ได้น่ารักเหมือนกัน

upsetduck ver 2 ยกบ็อกซ์ มีกล่องละ 6 จุ่ม คลิกสั่งซื้อได้ที่นี่

น้องเป็ดUPSETDUCK ถือโทรศัพท์,น้องเป็ด UPSETDUCK ถือหมอน, น้องเป็ด UPSETDUCK หัวดอกไม้, น้องเป็ด UPSETDUCK หัวปลา, น้องเป็ด UPSETDUCK ห่วงยาง และน้องเป็ด UPSETDUCK เจ้าหญิง

น้องเป็ด UPSETDUCK Ver 2 แบบต่างๆ (คลิกสั่งซื้อที่นี่)
  • Please Please Duck
  • Landlubbers Duck
  • Wanna Sleep Duck
  • Petting Cat Duck
  • Give U Flower Duck
  • Miss U Duck

น้องเป็ด UPSETDUCK ของแท้ซื้อได้ที่ไหน

นอกจาก Shopee และ Lazada ที่มีคนนำมาขายต่อกันเป็นทอดๆ แล้วนั้น ใครที่อยากรู้ว่าน้องเป็ด Upsetduck Ver 1 และ Ver 2 ของแท้ขายที่ไหน ต้องตามที่เพจ LOFT Bangkok ทางร้านจะอัพเดทสินค้าที่ลงขายหน้าร้าน รวมไปถึงมีช่องทางการขายผ่าน Shopee และ Lazada อีกด้วย

ช่องทางจำหน่ายสินค้าของ LOFT Official Shopee คลิกที่นี่
ช่องทางจำหน่ายสินค้าของ LOFT Official Lazada คลิกที่นี่

10 ชุดเป็ด UPSETDUCK น่ารักอดใจไม่ไหว เห็นแล้วต้อง F

1. ชุดเป็ด Upsetduck พระสงฆ์เต็มยศ

ชุดเป็ดพระสงฆ์ Upsetduck (คลิกดูสินค้าที่นี่) สไตล์พระสงฆ์องค์เจ้า ครบทั้งสังฆาฏิ ไตรจีวร ตาลปัตร ถือบาตร ถือปิ่นโต ย่ามเหลือง รวมถึงลูกประคำ ห้อยแล้วดูไม่เป็นคนบาป พร็อพ ราคาตั้งแต่ 40 บาท จนถึง 199 บาท รวมๆ แล้วก็เป็นพันเหมือนกัน

ชุดเป็ด Upset Duck

2. ชุดเป็ด Upsetduck สไตล์ชุดไทยใส่ได้ทุกวัน

ชุดเป็ด Upsetduck มีมงกุฎ ชุดไทยใส่ได้ทุกวัน (Click สั่งซื้อที่นี่) น้องสวยมากจริงๆ เมื่อประดับด้วยมงกุฎสีทอง ราคา 59 บาท ขายแยกชุด 259 บาท นุ่งชุดสไบ ใส่ผ้าถุง มีเข็มขัดคาดเอว เหมาะสมจะห้อยเดินทางท่องเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ

คลิกสั่งซื้อชุดเป็ด Upsetduck ชุดไทย ได้ที่นี่

3. ชุดเป็ด Upsetduck แบบเอี๊ยม สำหรับน้องเป็ดเท่านั้น

ชุดเป็ด Upsetduck แบบเอี๊ยม (Click สั่งซื้อที่นี่) ให้คุณเปลี่ยนลุคตุ๊กตาน้องเป็ดได้หลากหลายสไตล์ มีตัวเดียวก็สามารถเป็นน้องเป็ดหลากหลายอารมณ์ พร้อมร่วมเดินทางไปกับคุณทุกที่ ส่วนตัวแอดมินชอบรูปหัวไข่ดาว ดูแล้วหิวดีย์

4. ชุดเป็ด Upsetduck ไหมพรมถักเป็นนางเงือก

ชุดเป็ด Upsetduck ไหมพรมถักรูปนางเงือก เหมาะสำหรับห้อยน้องเป็ดไปชายทะเล เดินทางท่องเที่ยวอันดามัน บาหลี บาใจ ชุดละ 259 บาท ไม่รวมวิกผม เชื่อว่าห้อยชุดนี้ใครเห็นต้องเหลียวหลังมอง

(คลิกดูสินค้าที่นี่)

5. ชุดเป็ด Upsetduck เสื้อยืด ชุดกระโปรง และพร็อพ

ชุดเป็ด Upsetduck เสื้อยืด ชุดกระโปรง และพร็อพ จากร้านที่นำมาแนะนำนี้ มีให้คุณเลือกเยอะมาก จะแต่งเป็นลูกสาวหรือลูกชาย ก็ครบทั้งเสื้อยืด กระโปรง รองเท้า แต่ไม่รวมวิกผม วิธีการสวมใส่ที่ร้านแนะนำคือ สวมจากข้างล่างขึ้นข้างบน ไม่อย่างนั้นจะติดหัวน้อง ใครอยากได้ร้านที่ครบทั้งชุด ทั้งรองเท้า กระเป๋า ส่งที่เดียวจบ แนะนำ Click สั่งซื้อที่นี่

หากใครอยากพูดคุย หาของเล่นเกี่ยวกับตุ๊กตาพวงกุญแจ upsetduck ก็เข้ากลุ่มในเฟซบุ๊กที่มีคนสร้างไว้ในชื่อ “UpsetDuck Club Thailand” มีสมาชิกราว 2 หมื่นคน แล้วคุณจะสนุกกับการเล่นตุ๊กตาน้องเป็ดครับ.

Tag : upsetduck,UPSETDUCK WORK UPSET ME,พวงกุญแจ upset duck,ตุ๊กตาเป็ด upset duck,upset duck,upsetduck ver 1,upsetduck ver 2,upsetduck pop mart,upset duck ver1,upset duck ver2,upset duck,upset duck ver 3,upset duck popmart,upset duck official,upset duck v1,upset duck v2,upset duck v3,upset duck ประวัติ,upset duck loft,upset duck china,เป็ดหน้างอ,ตุ๊กตาเป็ด,พวงกุญแจเป็ดหน้างอ,รักนะเป็ดโง่,upsetduck ชก,upsetduck เช็กการ์ด ไม่แกะตัว,upsetduck ไม่แกะตัว,upsetduck ลอฟท์,ชุดเป็ด upsetduck

Read More :

Leave a comment

Trending