โกรธมากนะ ! เมื่อมีข่าวว่าคนใช้เฟซปลอม โกงการซื้อขายลาบูบู้มาการอง ตามกลุ่มต่างๆ คนรัก Art Toys อย่างแอดมินจึงทนไม่ได้ รวบรวมร้านค้าขายของแท้ อันไหนไม่แท้ก็ส่งคืนได้กับระบบ Market Place ของ Shopee, Lazada และ TikTok Shop ท่ีให้เราหา Labubu Macaron แท้ๆ มาเป็นเจ้าของได้ ใครยังไม่มีสักตัว มาดูกันครับ

รวมร้านขายลาบูบู้มาการอง ของแท้ ในช้อปปี้, ลาซาด้า และติ๊กต่อก ทั้งแบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์

เริ่มต้นด้วยการสั่งซื้อ ลาบูบู้มาการองของแท้ จาก POP MART Official Site ในแอปส้ม และแอปฟ้า ใครที่ยังไม่เคยกดได้สักครั้ง ต้องไปตาม

ร้านขายลาบูบู้ของแท้ใน Lazada มีร้านไหนบ้าง

โกงลาบูบู้ มาการอง 12 ล้าน หลอกขายพรีออเดอร์ยกบ็อกซ์
คลิกสั่งซื้อ Labubu Macaron ใน Lazada จาก POP MART Official Store ที่นี่

หลังจากทำ Research มาหลายคืน เพื่อส่องหาร้านที่ขายลาบูบู้มาการอง ของแท้ ในลาซาด้า นอกจากร้าน POP MART Official Store แล้วแอดมินไม่กล้าแนะนำร้านไหนเลยครับ คลิกไปก็สุ่มเสี่ยง บางร้านเหมือนจะส่งสินค้าของจริงให้กับลูกค้าบางคนเท่านั้น เหมือนการเสี่ยงดวงที่บางคนก็ได้ของแท้ บางคนก็ได้ของเทียบ ซึ่งยอมรับว่าทาง Lazada มีมาตรการที่จัดการร้านขายของปลอมได้ดีขึ้นกว่าช่วงเปิดตัวแรกๆ มากๆ ครับ ปรบมือรัวๆ

5 ร้านขายลาบูบู้ของแท้ใน Shopee มีร้านไหนบ้าง

ใครที่กำลังจะเลือกซื้อ Labubu Macaron ใน Shopee แอดมินแนะนำ 5 ร้านต่อไปนี้ ซึ่งมีร้านที่เคยซื้ออยู่ 2 ร้าน คือ WHYtoys.th กับ ดง อาร์ท ทอย ถ้าเพื่อนๆ กดคลิกซื้อจากร้านไหน แล้วดันได้ของช้องปีบ กาสะลอง ก็ส่งข้อความทางเพจมาบอกด้วยนะครับ (นี่ก็พยายามเลือกมาสุดๆ)

ลาบูบู้มาการอง ร้านอื่นๆ ที่ไม่ได้มาจาก POP MART Official Store

1. ลาบูบู้ มาการอง ร้านผู้เล่นใหญ่

ในบรรดาร้านขาย ลาบูบู้ มาการอง ใน Shopee ที่มีจำนวนการขายเยอะหลักพันตัว “ร้านผู้เล่นใหญ่” ที่จัดส่งจากต่างประเทศ มีรีวิวจากผู้ซื้อว่าเป็นของแท้ (ชื่อร้านดูแปล่งๆ หน่อย เหมือนแปลภาษาผิด ควรใช้คำว่า ของเล่นผู้ใหญ่ หรือเปล่า?) มีขายทุกสี ตั้งแต่กล่องสุ่มจุ่มเดี่ยว ไปจนถึงเช็กการ์ด แกะตัว รวมไปถึงตัวซีเคร็ทก็มี ราคาอัปเดทล่าสุด มีดังนี้

2. ลาบูบู้ มาการองร้าน WHYtoys.th

ลิงค์ล่าสุดที่จำหน่ายลาบูบู้มาการองของร้าน WHYtoys.th แสดงผลว่าจำหน่ายลาบูบู้ไปแล้วกว่า 120 ตัว จัดส่งสินค้าจากประเทศจีน ร้านนี้แอดมินได้ซื้อมาสองครั้ง แท้ทั้งคู่ เลยพอบอกแนะนำได้ว่าหากต้องการซื้อลาบูบู้ มาการองของแท้ หรือตัวอื่นๆ ร้าน WHYtoys.th ไม่ผิดหวัง สามารถใช้โค้ดส่วนลดช่วงโปรโมชั่นต่างๆ ของ Shopee ได้อีกด้วย

3. ลาบูบู้ มาการองร้าน ดง อาร์ท ทอย

ลาบูบู้ มาการอง จากร้าน ดง อาร์ท ทอย เป็นร้านที่มีสินค้าพร้อมส่งจากไทย สั่งวันนี้ อีก 2-3 วัน น้องบู้ก็มาส่งถึงบ้าน แม้ว่าราคาจะดีดหน่อย แต่ถ้าซื้อตอนช่วงโปร ก็มีส่วนลดจากโค้ดต่างๆ เทียบได้กับการซื้อจากร้านอื่นๆ ทั่วไปได้ไม่ต่างกันมาก

4. ลาบูบู้ มาการองร้าน HDwhd.t

อีกหนึ่งร้านที่ได้รีวิวว่าเป็นลาบูบู้มาการอง ของแท้ ส่งจากต่างประเทศ ก็คือร้าน HDwhd.th ร้านนี้มีราคาแยกตัวไม่แรงมาก แต่กล่องจุ่มเดี่ยว ราคาโดดเด่นกว่าร้านอื่นๆ สักหน่อย สีที่แกะออกมาเช็กการ์ดแล้วก็จะราคาไม่สูงมาก ใครที่กำลังตามอยู่ ลองเข้าไปดูได้ที่นี่

5. ลาบูบู้ มาการองร้าน kk’s trendy toy store

ลาบูบู้ มาการองร้าน kk’s trendy toy store ได้รับการรีวิวจากผู้ซื้อว่า เป็นของแท้ และเช็กเลข QR Code ที่ Hologram ได้ รอสินค้าจากประเทศจีนประมาณ 10 วัน โดยสินค้าแต่ละตัวนั้นราคาถือว่าดีงามมากทีเดียว เมื่อใช้โค้ดส่วนลดต่างๆ ก็ลดไปได้อีก

คลิกรับโค้ดส่วนลด 15.6 Shopee ได้ที่นี่

คลิกรับโค้ดส่วนลด “วันอังคาร” ได้ที่นี่

คลิกรับโค้ดส่วนลด Shopee PAYDAY ได้ที่นี่

5 ร้านขายลาบูบู้ของแท้ใน TikTok Shop มีร้านไหนบ้าง

TikTok Shop เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่พอจะหาลาบูบู้มาการองของแท้ได้ ขายกันฉ่ำมากๆ แต่ก็มีทั้งร้านที่ขายก๊องแก๊ง และของแทร่ ต้องเลือกกันดีๆ ส่วนร้านที่เป็น POP MART Official Store ยังไม่เห็นใน TikTok นะครับ

ร้านที่ 1

คลิกสั่งซื้อที่นี่

ร้านที่ 2

คลิกสั่งซื้อที่นี่

ร้านที่ 3

คลิกสั่งซื้อที่นี่

ร้านที่ 4

คลิกสั่งซื้อที่นี่

ร้านที่ 5

คลิกสั่งซื้อที่นี่

มีหลายคนสงสัยว่า ของแท้มันแพงทะลุแบงก์เทาไปขนาดนี้แล้ว ซื้องานก๊องแก๊งมาห้อยดีไหม? แอดมินอยากแนะนำว่า ในราคา 700 – 1,000 บาท ที่คุณพรี่ซื้องานช้องปีบมาห้อยเนี่ยะ มันจะได้ของเทียบแท้ ที่ยังไงก็ไม่เหมือน (บางร้านเขียนว่า 99.98% คือตลกมาก) เดินพ้นประตูบ้านโดนลม ขนก็หลุดเป็นขุยแล้วฮะ อีกอย่างหนึ่งก็คือ ซื้อของปลอมไปแล้ว เงินไปไม่ถึงศิลปิน ถ้ารัก ถ้าชอบ POP MART ก็สนับสนุนวงการ Art Toy ด้วยการมุ่งกดของแท้กันต่อไป จนกว่าจะได้ในราคา 550 บาท กันครับ 555.

อย่าลืมแวะมาติดตามบทความดีๆ เกี่ยวกับ POP MART และ ART TOY เจ้าอื่นๆ ที่ Mycontent-thai.com หากมีข้อมูลส่วนใดผิดพลาดประการใด ทักมาหากันได้ครับ >> เพจเฟซบุ๊ก Mycontent-Thai

Read More :

Leave a comment

Trending