วงการกล่องสุ่ม ART TOY นั้นมีมานานแล้ว ไม่ได้มี POP MART ค่ายเดียว ยังมีอีกหลายค่ายที่ค่อยๆ เติบโต มีฟิกเกอร์น่ารักๆ ออกมาให้สะสม มาดูกันว่ามีค่ายไหนบ้าง

Art Toy มีค่ายไหนบ้าง ที่ขายกล่องสุ่ม น่าสะสม

ถ้าพูดถึงอาร์ตทอยส์ประเภทที่เป็นกล่องสุ่ม สินค้าคาแรกเตอร์ฟิกเกอร์ แม่เหล็กติดตู้เย็น พวงกุญแจ และของใช้อื่นๆ เราก็อาจจะนึกถึง POP MART เป็นเจ้าแรก แต่กล่องสุ่ม Art Toy ยังมีค่ายอื่นๆ อีก ดังนี้

1. ค่ายกล่องสุ่ม Finding Unicorn

ค่ายกล่องสุ่ม Finding Unicorn

Finding Unicorn มีคาแรกเตอร์ให้เลือกสะสมทั้งหมด 7 คาแรกเตอร์ ได้แก่ zZoton, REPOLAR, RiCo, Molinta, ShinWoo, AAMY และ FarmerBOB ตัวที่กำลังเป็นกระแส คือ zZoton Delicious Bunny คือเจ้ากระต่ายดัดหูได้ ที่น้องลิซ่าเพิ่งถือเป็นกระแสช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั่นเอง

Finding Unicorn มีราคาอยู่ที่ 10 – 12$ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 360 – 550 บาท แต่พอมาถึงไทยแล้วราคารีเซลล์บางรุ่นก็ 1,000++ บวกๆ กันไปนิดหน่อย ขึ้นอยู่กับว่าทางร้านคิดต้นทุนค่าหิ้วเท่าไหร่

ช่องทางร้านค้า Finding Unicorn มีหน้าร้านอยู่ที่ Shopee

2. ค่ายกล่องสุ่ม 52toys

ค่ายกล่องสุ่ม 52toys

52toys เป็นอีกค่ายหนึ่งที๋โด่งดังรองๆ จาก POP MART โดยนำตัวการ์ตูนลิขสิทธิ์ อาทิ ชินจัง, มิกกี้เม้าส์, Toy Story มาปรับคาแรกเตอร์เป็นตุ๊กตานุ่มนิ่ม และฟิกเกอร์ให้สะสม รวมถึงมีคาแรกเตอร์จากศิลปินที่ร่วมผลิตกับ 52toys อาทิ Lilith, Kokoya, Kimmy&Miki ซึ่งทั้งหมดนี้กดไม่ยาก ไม่ต้องแยกกับใคร หากอยากได้ Art Toy น่าสะสม วางบนโต๊ะทำงานเก๋ๆ ก็ลองเข้าไปดูสินค้าในร้านนี้ได้

52toys มีราคาอยู่ที่ 369 บาท ถึงหลักพื้นต้นๆ และมีช่องทางร้านค้า 52toys มีหน้าร้านอยู่ที่ Shopee

3. ค่ายกล่องสุ่ม Heyone

ค่ายกล่องสุ่ม Heyone

Heyone เป็นค่าย Art Toy จากประเทศเกาหลี มีตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย และมักทำออกมาในจำนวนจำกัด ไม่มี Restock ทำให้นักสะสมตามเก็บ และราคาบางรุ่นสูงกว่าราคาเปิดตัวถึง 10 เท่า อย่างเจ้า Ozai รุ่นพวงกุญแจ ที่มีราคาเปิดตัว 880 บาท แต่ราคารีเซลล์ ไปถึงหมื่นต้นๆ ทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคาแรกเตอร์น่ารักๆ อื่นๆ ได้แก่ Soly, Baobao, Joy, Furfur, Mihu, Faya, Guadi, Asi, Kiki, Juanjuan ใครสนใจกล่องสุ่มน่ารัก แบบไม่ต้องแย่งกด ลองเข้าไปดู Arttoy ค่าย Heyone 

Heyone มีราคาเริ่มต้น 470 บาท ไปจนถึงหลักพัน และมีช่องทางร้านค้า Heyone มีหน้าร้านอยู่ที่ Shopee

4. ค่ายกล่องสุ่ม ToyCity

ค่ายกล่องสุ่ม ToyCity
ค่ายกล่องสุ่ม ToyCity

ToyCity เป็นค่าย Art Toy อีกค่ายจากประเทศจีนมีสินค้าที่เป็น Core Product ชื่อคาแรกเตอร์ Laura Doll เป็นเด็กผู้หญิงที่มีหลากหลายสีหน้า บางคอลเลกชั่นทำออกมาดูพาสเทล อ่อนหวาน และบางคอลก็ดูล้ำยุคแบบอวกาศ และมักแต่งตัวป็อปๆ มาพร้อมกับเพื่อนๆ ราคายังไม่แพง ตามหาไม่ยาก ยังไม่มีหน้าร้าน Official Site ในไทย แต่มีคนหิ้วมาขายใน Shopee

ช่องทางร้านค้า ToyCity มีหน้าร้านอยู่ที่​ Instagram และ Facebook 

5. ค่ายกล่องสุ่ม TNT Space

ค่ายกล่องสุ่ม ToyCity
ค่ายกล่องสุ่ม TNT Space

TNT Space เป็นอีกค่าย Art Toy จากประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้สะสมฟิกเกอร์ตั้งโต๊ะตัวเล็กๆ มีตัวคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ ได้แก่ DORA, Baby Zoraa, Rayan, ANMOO, EAR CIPHER, DUDOO, ANITA, Liita, LURILILI, Mi Gummy Bear

TNT Space ยังไม่มีหน้าร้าน​ Official ในไทย แต่มีคนรับหิ้วมาขายใน Shopee แบบเลือกตัวได้ จัดส่งจากต่างประเทศ ดูตัวอย่างสินค้า TNT Space ได้ที่นี่

ในตลาด ART TOY ก็ยังมีอีกหลายค่าย แบบไม่ต้องรอกด ให้ติดตามและสะสม ใครที่อยากเก็บฟิกเกอร์ที่หลากหลาย ในราคาแบรนด์ แบบไม่รีเซล ก็ลองเข้าไปดูฟิกเกอร์จาก 5 ร้านที่เลือกมาแนะนำในบทความนี้ และกลับมาติดตามบทความเกี่ยวกับ ART TOY ใหม่ๆ ได้ที่นี่ Mycontent-thai.com

Tag : art toy มีค่ายไหนบ้าง,ค่ายกล่องสุ่ม art toy,กล่องสุ่มมีค่ายไหนบ้าง,ค่ายกล่องสุ่ม popmart,กล่องสุ่ม popmart มีค่ายไหนบ้าง,art toy มีอะไรบ้าง,กล่องสุ่ม art toy ใกล้ฉัน,กล่องสุ่ม art toy ขายส่ง,art toy กล่องสุ่ม ราคา,art toy มีกี่ค่าย,art toy น่าเก็บ,art toy ศิลปินไทย,art toy มีอะไรบ้าง,ค่าย art toy,art toy ตัวไหนน่าสะสม,ทำไม art toy ถึงฮิต,art toy 400% คืออะไร

Read More :

Leave a comment

Trending