พวงกุญแจห้อยกระเป๋าแบรนด์เนมที่ทุกคนตามหาในปี 2567 นี้ ไม่ได้มีแค่ลาบูบู้มาการอง จาก POP MART เพียงค่ายเดียว ยังมีตุ๊กตา Soft Vynyl อีกหลายรุ่นที่สามารถนำมาตกแต่งห้อยกระเป๋าให้ดูน่ารัก มีสไตล์ บทความนี้ Mycontent-thai.com ขอแนะนำตุ๊กตาตัวอื่นๆ ที่โดดเด่นไม่แพ้ Labubu และราคาดีมาฝากกันครับ

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ 2024

1. ตุ๊กตามอนชิชิ (Monchhichi)

คลิกสั่งซื้อตุ๊กตามอนชิชิได้ที่นี่

ตุ๊กตามอนชิชิ (Monchhichi) ใบหน้าซอฟต์ไวนิล ขนาด 20 cm. หาถุงใสมาใส่เป็นตัวห้อยกระเป๋าแบรนด์ ตุ๊กตามอนชิชินี้มีสัญชาติญี่ปุ่น ใครยังตามหาตอนนี้มีราคาดี ตั้งแต่ 700 – 2,200 บาท คลิกดูสินค้าได้ที่นี่

2. ตุ๊กตาเพดดิงตัน แบร์ (Paddington Bear)

คลิกสั่งซื้อ Paddingtion Bear ได้ที่นี่


ตุ๊กตาเพดดิงตัน แบร์ (Paddington Bear) รุ่น Classic Beanie เป็นตุ๊กตาสัญชาติอังกฤษ ขนาด 21 cm. แต่งตัวหรูหราด้วยชุดคลุมโทนสีน้ำเงินและสวมหมวกสีแดง ราคาน้องเบาๆ อยู่ที่ 1,100 – 1,390 บาท มีทั้งคนรับหิ้ว และยังหาซื้อได้จากช็อป UK ได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องแย่งกัน (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

3. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าดิลิเชียส บันนี่ (Delicious Bunny)

คลิกสั่งซื้อ Delicious Bunny ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าดิลิเชียส บันนี่ (Delicious Bunny) เป็นกล่องสุ่มจากค่าย Finding Unicorn ราคาเปิดตัวไม่กี่ใบแดง แต่ตอนนี้หลังจากลิซ่านำไปห้อยกระเป๋าแล้ว ก็มีค่าตัวอยู่ที่ 1,600 -2,200 บาท ขึ้นอยู่กับแบบ ยังพอหาแบบกล่องเดี่ยว และยกบ็อกซ์ได้ จุดเด่นของน้องค้อดัดหูได้ตามรูปแบบที่ต้องการ (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

4. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าดูดูซูการ์ (Dodo Sugar)

คลิกสั่งซื้อ Wendy Dodo Sugar ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าดูดูซูการ์ (Dodo Sugar) ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่ดูแล้วชวนง่วงนอน มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 450 – 550 บาท แต่พอลิซ่านำไปห้อยกระเป๋าหลุยส์แล้ว ค่าตัวน้องแบบกล่องสุ่มยังไม่แกะเช็กตัว ขึ้นไปถึง 1,300 – 1,600 บาท ก็ลุ้นว่าน้องจะราคาลงเมื่อไหร่ ใครชอบตัวห้อยกระเป๋าไซส์ไม่ใหญ่มาก แนะนำให้ตาม Dodo sugar (คลิกดูสินค้าที่นี่)

5. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าเปาโอ (bao-ao)

คลิกสั่งซื้อ Bao-ao จุ่มละ 990 บาท ไม่แกะตัว ได้ที่นี่

ตุ๊กตาเปาโอ (bao-ao) รุ่น bao-ao hug series plush mystery น้องมาในรูปแบบกล่องสุ่ม 6 สี เหมือนกับ Labubu Macaron และใบหน้าที่เป็น Vinyl และบอดี้เป็นผ้าตุ๊กตาคล้ายรูปหมี และแมว ดีไซน์ทั้งตัวสดใสหน้ารัก ราคาอยู่ที่ 1,300 – 1,600 บาท ณ ตอนนี้ยังไม่แรร์มาก พอตามเก็บครบสีได้อยู่ ใครที่ต้องการมีตัวห้อยกระเป๋าวันละสไตล์ไม่ควรพลาด (คลิกดูสินค้าที่นี่)

6. ตุ๊กตาเบบี้ทรี (baby three)

คลิกสั่งซื้อตัวห้อย Baby Three ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าเบบี้ทรี (baby three) รุ่น First Edition เป็นกล่องสุ่มใบหน้าตุ๊กตาไวนิลเช่นกัน มาแต่ศีรษะไม่มีบอดี้ อาทิ จระเข้, สุนัข, ไก่, แมว, หมี, ยีราฟ,​ สุนัขจิ้งจอก ฯลฯ ราคาเบามาก 390 – 490 บาท จุดเด่นคือเปลี่ยนลูกตาได้ และหาซื้อสายคล้องมาเป็นพร็อพได้หลายรูปแบบ ขนาดของ Baby Three พอๆ กับ Dodo Sugar ใครชอบตัวห้อยเล็กๆ ห้ามพลาด (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

7. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าปิปิ (PiPi)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าปิปิ Pipi คลิกสั่งซื้อได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าปิปิ (PiPi) Settlement Plan Search Rare Birds Notices ออกแบบเป็นรูปนกต่างๆ อาทิ นกฮูก นกเค้าแมว ดูลงตัว สีสันน่าเก็บ มาในรูปแบบกล่องสุ่ม 6 แบบ + ลุ้น 1 ซีเคร็ท โดยตัวน้องจะคล้ายกับ Baby Three แต่เป็นกระเป๋าในตัว และตาแวววาวเป็นประกาย เปลี่ยนลูกตาได้ ราคา 590 บาท (คลิกดูสินค้าที่นี่)

8. ตุ๊กตาเท็ดดี้ลูลู่ (Teddy LULU)

คลิกสั่งซื้อตุ๊กตาเท็ดดี้หมูลูลู่ (Teddy LULU) ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าเท็ดดี้ลูลู่ ขนาด 14 cm. จากค่าย Toyzeroplus มาในรูปแบบกล่องสุ่ม จุ่มละ 650 บาท ยกบ็อกซ์ 3,900 บาท เป็นพวงกุญแจได้ในตัว ใช้ห้อยกระเป๋า หรือห้อยของใช้อื่นๆ ตามต้องการได้ หน้าน้องเป็นหมู แต่บอดี้น้องเป็นตุ๊กตาหมี มี 8 สี น่ารักทุกตัว (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

  • คลิกสั่งซื้อฟิกเกอร์พวงกุญแจหมูลูลู่ ได้ที่นี่

9. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Meet Cino Summer Fruit Shop

คลิกสั่งซื้อพวงกุญแจ Cino Summer Fruit 1 จุ่ม ได้ที่นี่ ยกบ็อกซ์ 3,790 บาท คลิกที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าผลไม้ Meet Cino Summer Fruit Shop ขนาด 11 cm. ออกแบบมาในรูปร่าง Head รูปทรงผลไม้ Summer Fruit 7 แบบ ได้แก่ ส้ม, เลมอน, แอปเปิ้ล, มังคุด, บลูเบอร์รี่, ลูกแพร์ และสับปะรด (เป็นซีเคร็ท) ราคาจุ่มละ 600+ นิดๆ ตัวนี้น่ารักมากๆ แอดมินยังเก็บ โดยสั่งจากร้านชื่อ I Love Doll (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่

10. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าคิมมอน (KIMMON)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Meet Cino Summer Fruit Shop
คลิกสั่งซื้อพวงกุญแจ Kimmon ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าคิมมอน KIMMON Fantasy Creatures It’s You Series Blind Box เป็นกล่องสุ่มตุ๊กตาห้อยกระเป๋ามีทั้งหมด 9 แบบ อาทิ แตงโม, สับปะรด, ลูกพลับ, แอปเปิ้ล, มะพร้าว, ลูกพีช, อโวคาโด ลูกพลับ จุดเด่นก็คือเป็นได้ทั้งกระเป๋าใส่เหรียญและตัวห้อยกระเป๋า ราคาก็ยังเบาอยู่ จุ่มละ 560 บาท เท่านั้น (คลิกดูสินค้าที่นี่)

11. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Funii Dream in the Cloud

คลิกสั่งซื้อ ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Funii Dream in the Cloud ได้ที่นี่

กล่องสุ่มตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Blindbox “Funii Dream in the Cloud” มีทั้งหมด 6 แบบ ราคาดีมาก เพียงกล่องละ 550 บาท ตัวน้องใบหน้าไวนิลเฟซแบบลาบูบู้ แต่มีขนปุกปุย ติดกิ๊ฟเพิ่มความเก๋ได้ ใครที่ไม่ชอบตัวห้อยใหญ่ๆ หนักๆ เน้นเก็บครบสี ไม่ควรพลาด (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่) 

12. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Plush Anime Figure Box Zoo Tour Series

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Plush Anime Figure Box Zoo Tour Series คลิกสั่งซื้อที่นี่

ตุ๊กตากล่องสุ่ม Plush Anime Figure Box Zoo Tour Series มีทั้งหมด 8 แบบ ราคาเพียงกล่องละ 314 บาท ขนาดประมาณ 17 เซนติเมตร เริ่มจะมีร้านหน้าโรงเรียนซื้อตุนมาขายแล้ว หลังเปิดเทอมราคาคงจะขึ้น คอลเลกชั่นนี้ทำเป็นชุดสัตว์ต่างๆ ดีไซน์มาน่ารักอยู่แล้วแทบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่ม (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

13. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าชิโนแฟร์รี่ (TimeShare Cino’s Garden fairies plush doll Blind Box) 

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าชิโนแฟร์รี่ (TimeShare Cino’s Garden fairies plush doll Blind Box) 

ตุ๊กตากล่องสุ่ม TimeShare Cino’s Garden fairies plush doll Blind Box ดัดแปลงมาใส่ถุงใสห้อยกระเป๋าได้ ดีไซน์โดดเด่นเน้นความกอธิก สวมชุดเสื้อคลุมโบราณ ดูมีมนตร์ขลัง มีทั้งหมด 6 แบบ + 1 ซีเคร็ท ราคาสุ่มเดี่ยวๆ อยู่ที่ 990 บาท มีบางร้านใน Shopee นำมาทำ VDO Live ใช้โค้ดส่วนลดเพิ่มได้อีก (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

14. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าชิโนมู้ด (CINO Ever Changing Moods)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าชิโนมู้ด (CINO Ever Changing Moods)


ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าชิโนเอเวอร์แชงกิ้งมู้ด (CINO Ever Changing Moods) มีทั้งหมด 6 สี + 1 ซีเคร็ท นอกจากใบหน้า Soft Vinyl แล้ว ดวงตายังแตกต่างกันไปตามคาแรกเตอร์ ทำให้ผู้ถือรู้สึกสัมผัสอารมณ์ของน้องๆ ได้ ราคาอยู่ที่จุ่มละ 900++ บาท (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

15. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าลัคกี้ แคท เชาวก้า (Lucky Cat Ciaoka)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าลัคกี้ แคท เชาวก้า (Lucky Cat Ciaoka) คลิกสั่งซื้อที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าลัคกี้ แคท เชาวก้า (Lucky Cat Ciaoka) รูปลักษณ์เป็นน้องแมวกวักนำโชค มีกระดิ่งที่คอ และป้ายอักษรมงคล น้องลัคกี้แคท ไม่ได้มีแค่สีเดียว มีทั้งหมด 7 สี ราคาต่อจุ่มเบามากๆ 600++ บาท เท่านั้น (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

16. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าตูตูลอง แฟนตาซี (Tutulong Fantasy Forest Tea Party Series)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าตูตูลอง แฟนตาซี (Tutulong Fantasy Forest Tea Party Series) คลิกที่นี่


ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าตูตูลอง แฟนตาซี ปาร์ตี้น้ำชา (Tutulong Fantasy Forest Tea Party Series) แต่งตัวในชุดมังกร หรูหรา พร้อมจิบน้ำชายามบ่าย ถือเป็นน้องที่ห้อยกระเป๋าที่เก๋ไก๋ ยกระดับกระเป๋าแบรนด์เนมของคุณให้ดูหรูหราขึ้นไปอีก ราคาต่อจุ่มอยู่ที่ 675 บาท (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

17. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าบันนี่ แฟนตาซี (Bunny Fantasy Series)

คลิกสั่งซื้อ Bunny Fantasy Blind Box ได้ที่นี่ 

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าบันนี่ แฟนตาซี (Bunny Fantasy Series) เป็นกล่องสุ่ม Blind Box 6 แบบ ให้ลุ้นว่าจะได้คาแรกเตอร์ตัวไหน ใบหน้าของน้องเป็นแม่เหล็ก ถอดเปลี่ยนได้ และชุดจะเป็นชุดแฟนซี มีหู และขนนิ่มๆ น่าสัมผัส ราคาจุ่มแบบไม่แกะ กล่องละ 415 บาท เท่านั้น (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

18. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋ากล่องสุ่มเซียงเซียง แบร์ (Quay Xiangxiang Bear Blind Box)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋ากล่องสุ่มเซียงเซียง แบร์ (Quay Xiangxiang Bear Blind Box)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋ากล่องสุ่มเซียงเซียง แบร์ (Quay Xiangxiang Bear Blind Box) เป็นตุ๊กตา Vinyl Face บอดี้เป็นขน ออกแบบมาให้เป็นหมี มีหน้าตาน่ารัก ทั้งหมด 6 สี + 1 ซีเคร็ทสีมาการอง นำไปใส่ถุงใสทำเป็นที่ห้อยกระเป๋าได้ ราคาต่อจุ่ม 500 บาท เท่านั้น (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

19. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า บาสตี้แลมป์ (Bestie Lamb Super Cute Pet Team Series)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า บาสตี้แลมป์ (Bestie Lamb Super Cute Pet Team Series)

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า บาสตี้แลมป์ (Bestie Lamb Super Cute Pet Team Series) คาแรกเตอร์ฟิกเกอร์แกะที่บอดี้ทำมาจากไวนิล สวมหมวกขนนิ่มรูปศีรษะสัตว์ต่างๆ มีทั้งหมด 9 แบบ ได้แก่ แพนด้า, ช้าง, ไดโนเสาร์, หมู, ยีราฟ, หมี, สุนัขจิ้งจอก, กบ และแพนด้าแดง ขนาดความสูงแค่ 8 เซนติเมตร ราคา 300+ บาท เท่านั้น ใครที่ตามหาตุ๊กตาตัวเล็กๆ น่ารักๆ มาห้อยกระเป๋า ไม่ควรพลาด  (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

20. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าแบรนด์ อัพเซ็ต ดัก (Upset duck)

คลิกสั่งซื้อ ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าแบรนด์ อัพเซ็ต ดัก (Upset duck) ได้ที่นี่

ถ้าพูดถึงตุ๊กตาที่จะเอามาห้อยกับลาบูบู้ หรือห้อยกระเป๋าแทนลาบูบู้ จะไม่พูดถึงน้องตัวนี้ไม่ได้ นั่นก็คือน้อง อัพเซ็ต ดัก (Upset duck) หน้าตาเป็นเป็ดที่อารมณ์บูดบี้อยู่ตลอดเวลา ตัวนี้แม่ชมถือแล้ว ราคาจึงพุ่งอยู่ที่จุ่มละ 1,250 บาท (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่)

21. ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Ozai

Click สั่งซื้อตุ๊กตา Ozai ได้ที่นี่

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า Ozai มาในรูปแบบกล่องสุ่ม เลือกตัวไม่ได้ ราคาต่อตัว 880 บาท แต่รีเซลล์กันไปถึงหลักหมื่น เรียกได้ว่าไว้ห้อยประดับกระเป๋าแบรนด์เนมแพงๆ ได้อย่างหรูหราทีเดียว

คลิกสั่งซื้อ Labubu Macaron 550 บาท จาก Popmart ได้ที่นี่

คำแนะนำในการซื้อตุ๊กตาห้อยกระเป๋าแบรนด์เนม

พวงกุญแจห้อยกระเป๋าช่วยยกระดับความน่ารักของกระเป๋าแบรนด์เนม และบ่งบอกสไตล์ของผู้ถือ ตัวห้อยบางแบบเปลี่ยนพร็อพได้ เพิ่มความสนุกให้กับเจ้าของ พกพานั่งรถเป็นเพื่อนร่วมเดินทางท่องเที่ยวได้ทุกที่ ใครยังไม่มี Mycontent-thai มีข้อพิจารณาฝากไว้ ดังนี้

1. น้ำหนักตัวห้อยกระเป๋า

ถ้าใครชอบตัวห้อยแต่ไม่อยากถือกระเป๋าหนักๆ ก็เลือกน้องตัวเล็กๆ น้ำหนักเบา ห้อยได้หลายตัวก็ไม่หนัก สลับห้อยได้วันละสี ตามสีมงคลประจำวันกันได้เลย

2. ตุ๊กตาดูดสี

ตุ๊กตาหน้าไวนิลจะดำง่าย ถ้าเสียดสีกับกระเป๋าหรือเสื้อผ้า จึงมีผู้ออกแบบถุงใสสำหรับใส่ครอบน้องไว้ รักษาสภาพให้ดูดี โดดเด่นได้ยาวนาน (คลิกสั่งซื้อซองใส ใส่พวงกุญแจห้อยกระเป๋าแบรนด์เนม ได้ที่นี่)

3. ระวังตัวคล้องหลุด

ห่วงคล้องที่แต่ละแบรนด์ให้มานั้นไม่เหมือนกัน บางรุ่นเป็นเชือก บางรุ่นเป็นโลหะ หากต้องถอดๆ ใส่ๆ ตัวห้อยบ่อยๆ ให้พิจารณาวัสดุห่วงคล้องที่แน่นหนาป้องกันไม่ให้ทำกระเป๋าเป็นรอย

4. หาพร็อพง่าย

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าหลายแบบสามารถเลือกใช้เสื้อผ้าตุ๊กตาเดียวกับลาบูบู้ หรือตุ๊กตาขนาด 15 – 20 cm. ได้ รวมไปถึงพร็อพต่างๆ อย่างรถมอเตอร์ไซค์ กระเป๋า หมวก รองเท้า ทำให้เปลี่ยนชุดได้หลากหลายโอกาส และการใช้งาน สะดวกมากๆ

5. ไม่เหมาะเป็นของเล่นเด็ก

ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าบางตัวถอดลูกตา หรือตัวคล้อง ถอดชิ้นส่วนได้ ข้างกล่องจึงจะเขียนว่าเหมาะสำหรับผู้ใช้วัย 3+, 6+ ขึ้นไป ป้องกันเด็กๆ แงะออกมารับประทาน หรือใช้งานที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะซื้อมาห้อยกระเป๋าเด็กนักเรียนอนุบาล อาจจะต้องเลือกวัสดุที่ไม่หลุดง่าย

อย่างไรก็ดี Mycontent-thai.com สนับสนุนให้เพื่อนๆ เลือกตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่เป็นของแท้และมีลิขสิทธิ์ เพราะมั่นใจในมาตรฐานของวัสดุที่นำมาผลิต ใช้สีที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย รวมไปถึงช่วยสนับสนุนศิลปินนักออกแบบบอาร์ตทอยส์ให้สร้างสรรค์ผลงานสู่ตลาดอีกด้วย

Read More :

Leave a comment

Trending