Hacipupu Adventure in the Wood Series เตรียมวางจำหน่ายในเว็บไซต์ POP MART และช่องทาง Shopee และ Lazada คาดเป็นกล่องสุ่มฟิกเกอร์ PVC เหมือนที่เคยทำมา แฟนๆ ที่อยากตามเก็บฟิกเกอร์ ฮาชิปูปู้ (Hacipupu) เด็กผู้ชายน่ารัก งานสีละมุน ห้ามพลาด

Hacipupu Adventure in the Wood Series 12 ตัว + 1 ซีเคร็ท

เปิดตัว Hacipupu Adventure in the Wood Series

เด็กผู้ชายกับการแคมปิ้งเป็นของคู่กัน โดยคอลเลคชั่น Hacipupu Adventure in the Wood Series นี้ มาในรูปแบบน้อง Hacipupu กับการแต่งตัวน่ารักตีมผจญภัยในป่า คาดว่าการเปิดตัว POP MART x Hacipupu ในครั้งนี้ผลิตมา 12 คาแรกเตอร์ และมี 1 ซีเคร็ต บางแบบเรืองแสงได้เมื่อตั้งไว้ในเวลากลางคืน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัว Action Figures ขนาด 17 เซนติเมตร ซึ่งแอดมินก็มีและยังไม่ได้แกะเลยครับ

ภาพล่าสุดที่ได้เห็นออกมาจาก POP MART Official Site คือน้อง Hacipupu ผมสีทอง ในชุดแมลงเต่าทอง มองแค่นี้ก็น่ารักมากๆ แล้วครับ ด้วยราคาที่อยู่ในเรท 320 – 380 บาท ยังถือว่าตามเก็บกันไหวอยู่ครับ

กด Hacipupu Adventure in the Wood พร้อมกันในวันที่ 31 พฤษภาคม 2024 เวลา 9.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

คลิกดูสินค้า Hacipupu ทั้งหมดได้ที่นี่

Read More :

tag : Hacipupu,Hacipupu Adventure in the Wood,ฮาชิปูปู้,ฮาชิปุปู้,Hacipupu,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 ราศี, 𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 ประวัติ,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 มีกี่คอล,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 in my dream, 𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 popmart,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔  the constellation,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 my little hero,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 the growth diary,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 collection,อาร์ตทอยส์,ฮาชิปูปู้

Leave a comment

Trending