ไม่รู้จะโฟกัสที่อะไรก่อนดี กระเป๋าก็สวย คนหิ้วก็เซเลป พวงกุญแจก็ปัง! สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้อยู่กับ Mycontent-thai.com ที่พามาส่องพวงกุญแจห้อยกระเป๋าของลิซ่า ลลิษา ที่เพิ่งโพสต์ IG Story ตัวห้อยกระเป๋า zZton Delicious Bunny กับ Dodosugar ส่วนพวงกุญแจลาบูบู้สีเขียว น้องได้หาชุดเป็ดมาใส่ตกแต่งเพิ่มเติม ใดๆ คือกระเป๋าใบที่เห็นถือนี้น่าจะเป็นสีลิมิเตทจากหลุยส์วิตตองราคาเหยียบแสน ของเครื่องธุรกิจบ้านเฟรเดอริก อาร์โนลด์ ที่กำลังลือกันว่าเป็นหวานใจของน้องนั่นเอง มาดูกันว่าพวงกุญแจกล่องสุ่ม ทั้ง 3 ตัวคืออะไร ราคาอยู่ที่เท่าไหร่

พวงกุญแจห้อยกระเป๋าของลิซ่าทั้ง 3 ตัว มีอะไรบ้าง

พวงกุญแจห้อยกระเป๋าของลิซ่า

เอาล่ะๆ เข้าเรื่องเลย มาดูกันว่าพวงกุญแจ 3 ตัวสุดปัง ที่ลิซ่าใช้ห้อยกระเป๋า มีอะไรบ้าง

1. พวงกุญแจลาบูบู้ มาการอง จากค่าย POP MART

พวงกุญแจลาบูบู้มาการองที่เห็นอยู่ในชุดเป็นนี้ เป็นไวนิลเฟซตัวเดิม ที่ลิซ่าเคยใช้ห้อยเป็นกระแสในเดือนที่แล้ว แต่ครั้งนี้ได้ F ชุดเป็ดขาวมาใส่เติมให้น้อง ไม่ได้เป็นคอลใหม่จาก POP MART แต่อย่างไร ราคาลาบูบู้ตอนนี้อยู่ที่จุ่มละ 1,000 – 1,300 บาท ใครที่ตามเก็บ ก็ยังพอหาได้อยู่ ส่วนชุดเป็ดนี้ แอดมินไปสืบราคามา เฉพาะชุดนี่ก็ขึ้นเป็น 590 – 1,390 บาทแล้ว (คลิกสั่งซื้อที่นี่) สั่งจากแอปส้ม แอปฟ้า ยังมีอยู่ครับ

2. zZton Delicious Bunny จากค่าย Finding Unicorn

zZton Delicious Bunny คลิกดูสินค้าได้ที่นี่

กระต่ายดัดหูได้ zZton Delicious Bunny ที่ต้าวลิซใช้อยู่นั้นน่าจะเป็นสี Cheese Bunny ซึ่งเป็นกล่องสุ่มจากค่าย Finding Unicorn ลักษณะการจุ่มไม่แตกต่างจาก Labubu Macaron ครับ มี 6 สีเหมือนกัน และลุ้นซีเคร็ทอีก 1 โดยตัวซีเคร็ทนั้นเป็นสีรุ้ง ราคาก็พอๆ กับลาบูบู้ แต่น้องกระต่ายจะมีใบหน้าที่เป็นมนุษย์สวมชุดรอมเปอร์ ซึ่งหากใครที่ชอบสายฟรุ้งฟริ้ง ก็ตามเก็บกัน

  1. Strawberry Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีชมพู
  2. Sea Salt Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีฟ้า
  3. Cheese Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีเหลืองอ่อน
  4. Cream Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีขาวครีม
  5. Oreo Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีด่างขาวดำ
  6. Cookie Bunny เป็นพวงกุญแจ delicious bunny สีด่างขาวน้ำตาล

3. DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box

DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL คลิกสั่งซื้อที่นี่

กล่องสุ่ม DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box ตัวนี้ราคายังไม่แพง ราคาต่อจุ่ม 15.99$ ราคาไทยอยู่ที่ 500 – 600 บาท (คลิกดูสินค้าได้ที่นี่) น้องน่ารักมากๆ เลยครับ ทำเป็นเล่นไป ราคายกบ็อกซ์อยู่ที่ 3,000 บาท ยังพอตามหาได้ไม่ยาก จุดเด่นคือมีสายที่ห้อยเป็น Cross Body ได้ ที่ลิซ่าห้อยคือแพนด้าแดง โดยกล่องสุ่ม DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL ทั้งหมดเป็นรูปสัตว์มี 6 ชนิด + 1 ซีเคร็ท ได้แก่

  1. แพนด้า คลิกร้านนี้มีของพร้อมส่ง
  2. โคอาล่า
  3. ลูกสุนัข
  4. กระต่าย
  5. แพนด้าแดง
  6. แกะ

โดยตัวซีเคร็ท คือมังกรครับ ราคาซีเคร็ทตอนนี้อยู่ที่ 3,000+++ ใครอยากสุ่มแบบไม่กล่อง ไม่แกะตัว คลิกที่นี่

ทุกวันนี้ก็ลุ้นว่า ลิซ่าจะนอนกี่โมง หลายคนตามศิลปินที่ชื่นชอบ ก็อยากใช้สิ่งของที่เธอใช้ด้วย สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปตามโค้ด 6.6 ก่อนว่ากล่องสุ่มแต่ละเจ้ามีส่วนลด มีโค้ด มีเติมสต็อกตัวอะไรบ้าง เดี๋ยวตกกระแส ตามเขาไม่ทัน

tag : dodosugar,พวงกุญแจ,พวงกุญแจ dodosugar,พวงกุญแจ zzton,อาร์ตทอยส์,finding unicorn,กล่องสุ่ม,arttoys,ตัวหายาก,ตัวซีเคร็ต,พวงกุญแจลิซ่า,พวงกุญแจห้อยกระเป๋า,dodosugar แพนด้าแดง,dodosugar แกะ,dodosugar กระต่าย,dilicious bunny,พวงกุญแจ dodosugar,กล่องสุ่มตุ๊กตา,กล่องสุ่มอาร์ตทอยส์

Read More :

Leave a comment

Trending