พวงกุญแจ DODO SUGAR wendy zoo เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นจาก DODO SUGAR STUDIO ทำมาแล้วหลายคอลเลคชั่น แต่ DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL นี้เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดที่เปิดตัวในปี 2567 และเข้ากับกระแสพวงกุญแจตุ๊กตาหน้าไวนิล เมื่อความน่ารักเข้าตาลิซ่า ก็ได้ไปปรากฎโฉมอยู่บนหลุยส์วิตตอง คอลเลคชั่นเหยียบแสน สร้างกระแสอัพราคากันไปทั่วโลก

DODO SUGAR Wendy คืออะไร

DODO SUGAR wendy zoo คลิกดูสินค้าที่นี่

DODO SUGAR wendy zoo คือพวงกุญแจกล่องสุ่ม มีด้วยกัน 6 แบบ และ 1 ซีเคร็ต ความน่ารักของน้องคือนอกจากใช้เป็นพวงกุญแจห้อยกระเป๋าแล้วยังมีสายยาวใช้เป็นสายสะพายครอสบอดี้ได้อีกด้วย 

DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box ได้ตัวไหนบ้าง


1.น้องแกะ คลิกที่นี่
2.น้องหมา
3.น้องกระต่าย
4.น้องแพนด้า
5.น้องแพนด้าแดง
6.น้องโคอาล่า คลิกที่นี่

และซีเคร็ทคือ มังกรปีกสีเงิน ในชุดรอมเปอร์สีขาว คลิกที่นี่

DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box คลิกสั่งซื้อที่นี่

ตัวที่ลิซ่าห้อยกับหลุยส์นี้ เป็นน้องแพนด้าแดงอยู่ในคอลเลกชั่น DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box จากราคาตัวละ 500 บาท ตอนนี้หาซื้อให้ได้ก่อน ยังพอเจอร้านที่เก็บไว้ขายใน Shopee LIVE ราคา 1,xxx บาท (คลิกดูร้านค้าได้ที่นี่)

DODOSUGAR Wendy ไม่ได้เป็นสินค้าจาก POP MART แต่อยู่ในกลุ่มกล่องสุ่มของเล่น ART TOYS ถือว่าปีนี้เป็นปีที่มาแรงของสินค้ากลุ่มนี้จริงๆ ดูคร่าวๆ แล้วเหมือนจะเป็นของเล่นเด็ก แต่ DODO SUGAR wendy zoo เริ่มต้นมาจากอาร์ททอยส์ คนที่สะสมตอนนี้เป็นวัยรุ่น และผู้ที่คลั่งไคล้การหาของน่ารักมาตกแต่งกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งถ้าหากใครอยากรักษาสภาพน้องให้ใช้งานได้นานๆ แนะนำให้ซื้อซองใสมาใส่ครอบไว้อีกที เก็บเล่นเบื่อแล้วก็ปล่อยแบ่งสมบัติผลัดกันชมได้อีกด้วย

tag : Dodosugar,dodo sugar studio, dodo sugar Wendy,wendy zoo,ตุ๊กตากล่องสุ่ม,พวงกุญแจตุ๊กตา,กล่องสุ่มพวงกุญแจ,กล่องสุ่ม,อาร์ตทอยส์,พวงกุญแจลิซ่า,Dodosugar แบบสุ่ม,Dodosugar ยกบ็อกซ์,Dodosugar แพนด้า,Dodosugar มังกร,Dodosugar สุนัข,Dodosugar แกะ,Dodosugar แพนด้าแดง,Dodosugar little panda, blind box,กล่องตาบอด,DODOSUGAR Wendy ANIMAL SCHOOL Plush toys Blind Box

Read More :

คลิกรับโค้ดส่วนลด “วันอังคาร” ได้ที่นี่
คลิกรับโค้ดส่วนลด “วันอังคาร” ได้ที่นี่

Leave a comment

Trending