POP MART วางจำหน่ายฟิกเกอร์คาแรกเตอร์ 𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 ในปี 2020 ออกแบบร่วมกัน โดยศิลปินอาร์ตทอยส์ 2 คน ชื่อ Agee&Yep ด้วยความน่ารักของคาแรกเตอร์เด็กผู้ชาย 2 แบบ ดูใสซื่อ ขี้อาย ท่องเที่ยวไปทั่วโลก มีสีผมที่แตกต่างกัน ทำให้บางคนเข้าใจผิดว่าเป็นฟิกเกอร์ฝาแฝด แต่ความจริงนั้นไม่ใช่ ! ใครที่กำลังตามเก็บสินค้า ฮาชิปุปู ตอนนี้มีถึง 20 รุ่นที่วางจำหน่ายบน POP MART มาแล้วทีเดียว มาดูว่ามีอะไรบ้าง

HACIPUPU มีกี่คอลเลคชั่นให้สะสม และตามหา

1. ตุ๊กตา HACIPUPU Captain Bear Action Figure

ตุ๊กตา HACIPUPU Captain Bear Action Figure (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

ฟิกเกอร์ HACIPUPU Captain Bear Action ขนาดความสูง 13 เซนติเมตร พร็อพเยอะ ดูท่าทางจะทำยากมาก ใน 1 กล่อง ประกอบด้วยเครื่องแต่งกาย 12 ชิ้น อาทิ หมวก, ชุด, ถุงเท้า, หมวกใบเล็กที่เอาไว้ใส่บนหมวกใบใหญ่อีกที, เสื้อ,​กางเกง, รองเท้า, กล้องส่องทางไกล, เพื่อนรักตุ๊กตาหมี เป็นต้น แขนขาขยับได้ จำหน่ายในราคา 2,190 บาท วางจำหน่ายวันที่ 3 พ.ค. 2567 เวลา 9.00 น. พร้อมกันทั่วโลก

2. สายชาร์จ HACIPUPU The Constellation Series

สายชาร์จ HACIPUPU The Constellation Series

กล่องสุ่มสายชาร์จโทรศัพท์ HACIPUPU The Constellation Series มีฟิกเกอร์ 12 แบบ ทั้งสายชาร์จ USB Type – C และสายชาร์จไอโฟน ราคา 270 บาท ใน 1 ลังมี 12 กล่อง และ 1 ซีเคร็ท โอกาสพบซีเคร็ทอยู่ใน 1 ต่อ 144 กล่อง 

3. กล่องสุ่ม HACIPUPU The Constellation Series Figures

HACIPUPU The Constellation Series Figures

กล่องสุ่ม HACIPUPU The Constellation Series Figures หรือเรียกกันว่า HACIPUPU คอลจักรราศี มีทั้งหมด 12 แบบ ราคา 380 บาท และตัวซีเคร็ทมีโอกาสพบ 1 ใน 12 กล่อง ในเว็บไซต์ POP MART ได้ Sold Out หมดแล้ว แต่อาจพบที่หน้าร้านของบางประเทศ

4. ฟิกเกอร์ HACIPUPU The Sweetheart ขนาด 10 cm.

HACIPUPU The Sweetheart ขนาด 10 cm.

ฟิกเกอร์ HACIPUPU The Sweetheart ขนาด 10 cm. มาในรูปแบบเด็กผู้ชายบนถ้วยไอติม สีสันน่ารัก หวานๆ ราดด้วยช็อกโกแลต พร้อมช้อนตักไอติม แม้ว่าแขนขาจะขยับไม่ได้แต่ก็เหมาะจะเป็นฟิกเกอร์ที่เหมาะจะตั้งบนโต๊ะเขียนหนังสือ ร้านอาหาร หรือมอบให้เป็นของขวัญให้คนพิเศษ 

5. ฟิกเกอร์ HACIPUPU Gingerbread Man Action Figure ขนาด 13 cm.

HACIPUPU Gingerbread Man Action

ฟิกเกอร์ HACIPUPU Gingerbread Man Action ความสูง 13 cm. เป็นตุ๊กตาเด็กผู้ชายที่มาในชุดสวมหมวกกวางรูดอล์ฟฉลองเทศกาลคริสต์มาส แขน ขา ขยับได้นิดหน่อย และหันศีรษะได้ ราคา 2,390 บาท

6. ฟิกเกอร์ HACIPUPU – Mangosteen

HACIPUPU – Mangosteen

ฟิกเกอร์ฮาชิปุปู กับท่านั่งถือลูกมังคุด รุ่นนี้เป็น Limited ไม่ผลิตเพิ่ม โดยเป็นครั้งแรกที่เผยหูที่แท้จริงของน้อง Hachipupu ที่เป็นทรงแหลม และบนศีรษะของน้องมีรูปขั้วของลูกมังคุดอยู่ โดยน่าฉงนว่าทำไมนักออกแบบต้องเลือกผลไม้ชนิดนี้ด้วย ทั้งที่ทางพฤกษศาสตร์ถือเป็นผลไม้ที่พบในประเทศไทยและประเทศเอเชียอาคเนย์เท่านั้น ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,690 บาท

7. ฟิกเกอร์ HACIPUPU-Peanut

HACIPUPU-Peanut

ฟิกเกอร์ HACIPUPU-Peanut มาในชุดถั่วสะพายกระเป๋า รุ่นนี้เป็น Limited ผลิตในจำนวนจำกัด ความสูง 11 เซนติเมตร ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,690 บาท เช่นกัน

8. กล่องสุ่ม HACIPUPU In My Dream Series Figures

HACIPUPU In My Dream Series Figures
HACIPUPU In My Dream Series Figures

ฟิกเกอร์กล่องสุ่ม HACIPUPU In My Dream Series Figures คอลนี้มี 12 แบบ ราคาจุ่มละ 380 บาท ผมของคาแรกเตอร์มีหลากสี ตัวฟิกเกอร์มาในโทนสีพาสเทลน่ารัก ดูสดใสชวนฝัน และถ้าใครอยากเก็บซีเคร็ท ก็ต้องลุ้นจุ่มโอกาสเจอ 1 ใน 144 กล่อง

9. กล่องสุ่ม HACIPUPU My Little Hero Series Figures

HACIPUPU My Little Hero Series Figures
HACIPUPU My Little Hero Series Figures (คลิกสั่งซื้อที่นี่)

กล่องสุ่ม HACIPUPU My Little Hero Series Figures (คลิกสั่งซื้อที่นี่) อาชีพในฝัน มีทั้งหมด 12 แบบ + 1 ซีเคร็ทเช่นกัน ฟิกเกอร์ที่ออกแบบคาแรกเตอร์ด้วยแรงบันดาลใจ อาชีพในฝันของเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น คุณครู คุณหมอ นักบินอวกาศตัวน้อย ส่วนซีเคร็ทในคอลเลกชันนี้คือ Little Superman น่ารักสุดๆ ใครรักฮาชิปูปู้ต้องเก็บ

10. ฟิกเกอร์ HACIPUPU Little Monkey 11 cm.

HACIPUPU Little Monkey 11 cm.

ฟิกเกอร์ Hacipupu Little Monkey รุ่นนี้สูง 11 เซนติเมตร มาในรูปลักษณ์เด็กผู้ชายสวมชุดรอมเปอร์มีฮู้ดรูปลิง มีเปลือกกล้วยอยู่บนศีรษะ และถือกล้วยอยู่หนึ่งผล คาแรกเตอร์นี้เป็นแรร์ไอเท็มของนักสะสม HACIPUPU สุดๆ เพราะมีเพียง 20 ตัวเท่านั้น

11. กล่องสุ่ม HACIPUPU The Growth Diary Series

HACIPUPU The Growth Diary Series

กล่องสุ่ม HACIPUPU The Growth Diary Series จุ่มละ 380 บาท (คลิกสั่งซื้อที่นี่) มีคาแรกเตอร์ทั้งหมด 12 แบบ + 1 ซีเคร็ทเช่นเคย แรงบันดาลใจของการออกแบบคือเด็กผู้ชายที่จำลองการเล่นเป็นสัตว์ต่างๆ เช่น เสือ ลิง หมี ตามนิทานที่เคยฟัง และตัวที่เป็นแรร์ไอเท็มซีเคร็ท มืชื่อว่า Protect You คือเด็กน้อยกำลังนั่งผิงไฟ

12. พวงกุญแจ HACIPUPU The Growth Diary Series-Earphone Bag

HACIPUPU The Growth Diary Series-Earphone Bag

กระเป๋าใส่หูฟัง HACIPUPU The Growth Diary Series-Earphone Bag และเป็นพวงกุญแจได้ในตัว มีขนาด 7 x 7 x 8 เซนติเมตร มาในรูปลักษณ์ศีรษะของเด็กผู้ชายที่สวมหมวกสุนัขสายพันธุ์ชิบะ (หรือเปล่าไม่แน่ใจ) ราคา 430 บาท วัสดุเป็นซิลิโคน และตอนนี้ก็ Sold Out หมดไปจากท้องตลาดแล้ว หวังว่าเร็วๆ นี้ทาง POP MART จะนำมาผลิตใหม่

13. กระเป๋า HACIPUPU The Growth Diary Series-Canvas Bag

HACIPUPU The Growth Diary Series-Canvas Bag

กระเป๋า HACIPUPU The Growth Diary Series-Canvas Bag ทำมาจากโพลีเอสเตอร์ ราคาใบละ 950 บาท ใส่คอมพิวเตอร์ Macbook 13 นิ้วได้ ด้านหน้ามีช่องเล็กๆ ใสๆ ลักษณะเป็นอิตะแบ็ค ให้คุณสามารถใส่ตุ๊กตาฟิกเกอร์ที่ชื่นชอบ พกพาไปเที่ยวด้วยได้

14. กล่องสุ่มเข็มกลัด HACIPUPU The Growth Diary Series-Badge Blind Box 

HACIPUPU The Growth Diary Series-Badge Blind Box 
HACIPUPU The Growth Diary Series-Badge Blind Box 

กล่องสุ่ม HACIPUPU The Growth Diary Series-Badge Blind Box จุ่มละ 230 บาท เป็นเข็มกลัดเบบี้ ฮาชิปูปู้ (Hacipupu) 12 คาแรกเตอร์ ของฟิกเกอร์รุ่น HACIPUPU The Growth Diary Series และเข็มกลัดซีเคร็ทก็คือ Protect You เด็กชายผิงไฟเช่นกัน 

15. เคสโทรศัพท์ Hacipupu The Growth Diary-Phonecase  

เคสโทรศัพท์ Hacipupu The Growth Diary-Phonecase  

เคสโทรศัพท์ Hacipupu The Growth Diary-Phonecase ราคา 550​ บาท สำหรับ iPhone 13 Pro Max และ iPhone 14 Pro Max ตัวเคสเป็นสีเหลือง ด้านหลังเป็นคาแรกเตอร์ Hacipupu The Growth Diary มีตัวห้อยเป็นศีรษะสุนัข 

16. กล่องสุ่มฟิกเกอร์ HACIPUPU Celebration Series

ฟิกเกอร์ HACIPUPU Celebration Series

กล่องสุ่มฟิกเกอร์ HACIPUPU Celebration Series มีทั้งหมด 6 แบบ + 1 ซีเคร็ท ราคากล่องละ 380 บาท เป็นโมเดลรุ่นแรกๆ ของ HACIPUPU ที่นักสะสมไม่ควรพลาด ทุกคาแรกเตอร์น่ารักทั้งหมด ทั้งเด็กที่เล่นของเล่น ตีกลอง ขี่ช้าง ชวนให้นึกถึงวัยเด็ก

17. กล่องสุ่มฟิกเกอร์ Hacipupu x Teletubbies

Hacipupu x Teletubbies

กล่องสุ่มฟิกเกอร์ Hacipupu x Teletubbies คอลเลกชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับคาแรกเตอร์เทเลทับบี้ส์ 4 แบบ ขนาด 15 x 23 เซนติเมตร ราคา 3,190 บาท

18. กระเป๋าใส่หูฟัง Hacipupu The kindergarten Day Series-Earphone Bag 

Hacipupu The kindergarten Day Series-Earphone Bag 

กระเป๋าใส่หูฟัง Hacipupu The kindergarten Day Series-Earphone ราคา 430 บาท สำหรับหูฟังแอปเปิลโดยเฉพาะ ทำมาจากซิลิโคน สินค้าชิ้นนี้วางจำหน่ายปี 2022 ถือเป็นโรลโมเดลรุ่นแรกๆ ของกระเป๋าซิลิโคนใส่หูฟังของ POP MART ที่ผลิตขึ้นตามสินค้าในกระแส และได้รับความนิยมสุดๆ ในยุคต่อมา

19. กล่องสุ่ม Hacipupu The Kindergarten Day series

Hacipupu The Kindergarten Day series
Hacipupu The Kindergarten Day series

กล่องสุ่ม Hacipupu The Kindergarten Day series ไปโรงเรียน ทั้งชุดนักเรียน ชุดลำลอง ทั้งหมด 12 แบบ + 1 ซีเคร็ท มองน้องแล้วทำให้นึกถึงตัวเราที่เข้าโรงเรียนอนุบาลครั้งแรก เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่น่าตื่นเต้น และมีสิ่งใหม่ให้เรียนรู้ในทุกๆ วัน (Click สั่งซื้อที่นี่)

20. ฟิกเกอร์ HACIPUPU Christmas ขนาด 15 cm.

HACIPUPU Christmas

ฟิกเกอร์ HACIPUPU Christmas คาแรกเตอร์ ฮาชิปูปู้ เด็กผู้ชายตัวใหญ่ สวมชุดคริสต์มาส แต่ดูเหงาๆ มาพร้อมกับตุ๊กตาหมีตัวโปรด ที่ต้องลากไปด้วยทุกที่ ขนาดความสูงของฟิกเกอร์นี้อยู่ที่ 15 เซนติเมตร ราคา 3,190 บาท เปิดตัวมานานมาๆ ใครเก็บตัวนี้ไว้ อีกหน่อยน่าจะเป็นแรร์ไอเท็มที่ถูกตามหา

ถ้าเทียบ ฮาชิปูปู้ (Hacipupu) กับฟิกเกอร์คาแรกเตอร์อื่นๆ เช่น มอลลี่ (Molly) จะมีความแตกต่างกันเรื่องการเรียกขนาด ตัวมอลลี่ไซส์เล็กสุดจะเรียกว่า Molly 100% ความสูงประมาณ 8 เซนติเมตรและตัวขนาดกลางจะเรียก 400% ความสูงประมาณ 30 เซนติเมตร และขนาดใหญ่สุดเรียก 1000% ความสูงประมาณ 70 เซนติเมตร แต่ฟิกเกอร์ฮาชิปูปู้ (Hacipupu) น้องเล็กมีขนาด 7 – 8 เซนติเมตร และตุ๊กตา Hacipupu ตัวใหญ่ ความสูงอยู่ที่ 10 – 13 เซนติเมตร บางรุ่นขยับแขนขาได้ ด้วยคาแรกเตอร์ที่เป็นเด็กผู้ชาย ที่น่ารัก โดดเด่น ก็ถือเป็นตุ๊กตาอีกรุ่นที่น่าเก็บและสะสมอีกด้วย 

วางจำหน่ายที่ POP MART Official Store Shopee และ Lazada

แท็ก : ฮาชิปูปู้,ฮาชิปุปู้,Hacipupu,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 ราศี, 𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 ประวัติ,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 มีกี่คอล,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 in my dream, 𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 popmart,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔  the constellation,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 my little hero,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 the growth diary,𝐇𝐀𝐂𝐈𝐏𝐔𝐏𝐔 collection,อาร์ตทอยส์,ฮาชิปูปู้

Read More :

คลิกรับโค้ดส่วนลด 15.5 ได้ที่นี่
คลิกรับโค้ดส่วนลด 15.5 ได้ที่นี่
คลิกรับโค้ดส่วนลด “วันอังคาร” ได้ที่นี่
คลิกรับโค้ดส่วนลด “วันอังคาร” ได้ที่นี่

Leave a comment

Trending