ลาบูบู้มาแรง โดยเฉพาะรุ่นพวงกุญแจตุ๊กตา 8 สี แต่ถ้าอยากได้ลาบูบู้สีพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ก็สามารถหาสีย้อมมาตกแต่งลาบูบู้ได้ด้วยตัวเอง มาดูกันว่าใช้สีย้อมแบบไหนย้อมสีลาบูบู้ได้บ้าง

ระบายสีลาบูบู้ ด้วยสีย้อมผ้าญี่ปุ่น

ตุ๊กตาลาบูบู้ มาการอง

ในบรรดาวิธีย้อมสีตุ๊กตาลาบูบู้ นักสะสมชาวจีนได้แชร์เทคนิคการย้อมสีไว้ว่า ให้หาสก๊อตเทปมาปิดส่วนที่เป็นใบหน้า มือ เท้า ที่ทำมาจากวัสดุไวนิลของตุ๊กตาลาบูบู้ หลังจากนั้นใช้สีย้อมผ้า กับพู่กัน ย้อมขนน้องทีละจุด

สีย้อมผ้า MIYACOZOME Hot Dye All จาก ญี่ปุ่น

(คลิกสั่งซื้อที่นี่)

สีย้อมผ้า MIYACOZOME Hot Dye All จาก ญี่ปุ่น (สั่งซื้อที่นี่)

สีย้อมผ้าเป็นสีย้อมผ้ายอดฮิตที่แฟนนักสะสมนิยมนำมาย้อมตุ๊กตา โดยเฉพาะ MIYACOZOME Hot Dye All จาก ญี่ปุ่น ขนาด 20 กรัม นำมาย้อมตุ๊กตาลาบูบู้ได้หลากเฉดสี วิธีการคือ ใช้พู่กันปลายใหญ่ แต้มทีละจุด เมื่อแต้มเสร็จหากจะซัก ให้ซักแช่ในน้ำอุ่นแช่เกลือป้องกันสีตก หรือจะตากให้แห้งแบบไม่ต้องซักก็ได้ ราคาสีย้อมขวดละ 165 บาท ตุ๊กตามาการอง 1 ตัว ใช้ 1-2 ขวด

เฉดสีย้อมลาบูบู้ มาการอง สีย้อมผ้า MIYACOZOME

เนื่องจากตุ๊กตาลาบูบู้ มาการอง มีราคาสูง ก่อนย้อม ควรหาผ้ามาเทสสีก่อน และถ้าต้องการแต่งลาบูบู้ด้วยสีอ่อน ก็ควรเลือกตุ๊กตาลาบูบู้สีอ่อนๆ เช่น Soy Milk มาไว้ย้อม แต่หากใครจะย้อมด้วยสีเข้ม จะใช้ลาบูบู้สี Lychee, Toffee และอื่นๆ ได้ตามความเหมาะสม

เฉดสีของลาบูบู้ซีเคร็ท ใช้ สีย้อมผ้า MIYACOZOME สี Brown หรือ สี Dark Brown ส่วนการระบายให้ลาบูบู้มาการองมีเฉดสีแบบ ลาบูบู้ตัวใหญ่ Pronounce ก็ใช้สี Purple หรือ Violet ผสม

สีย้อมตุ๊กตาลาบูบู้ สั่งซื้อคลิกที่นี่

ปากการะบายสีผ้า

ผู้ที่เคยใช้ปากกาย้อมผ้าระบายตุ๊กตาลาบูบู้หลายคนบอกว่า หลังจากระบายแล้วก็ไม่ควรซัก เพราะจะทำให้สีหลุด และเมื่อระบายเสร็จแล้วก็ให้ตากให้แห้ง หาซองพลาสติกมาคลุมทับ ป้องกันสีตกใส่กระเป๋าหรือเสื้อผ้าขณะสะพาย มาดูกันว่ามีปากการะบายสีผ้าแบบไหนที่นำมาย้อมสีลาบูบู้ได้บ้าง

ปากกาเขียนผ้า Toyo Paint 

คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า Toyo Paint ที่นี่

ปากกาเขียนผ้า monami

คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า monami ที่นี่

ปากกาเขียนผ้า Pentel 

คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า Pentel ที่นี่
คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า Pentel ที่นี่

ปากกาเขียนผ้า Sakura

คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า Sakura ที่นี่

 ปากกาเขียนผ้า Sharpie

คลิกสั่งซื้อ ปากกาเขียนผ้า Sharpie ที่นี่

ใครสนใจเปลี่ยนสีลาบูบู้เป็นสีพิเศษด้วยตัวเอง ก็ลองหาสีเหล่านี้มาแต่งแต้มตกแต่งให้ตุ๊กตาลาบูบู้ สวยได้ ไม่เหมือนใคร ไม่ต้องจุ่มลุ้นสีซีเคร็ท เพราะเราก็สามารถสร้างสรรค์สีใหม่ๆ ได้ตามความชอบ แต่ถ้าใครยังไม่มีน้องลาบูบู้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่

>> สั่งซื้อ Labubu Shopee <<
>> สั่งซื้อ Labubu Lazada <<

Read More :

แท็ก : ลาบูบู้,ลาบูบู้ สีพิเศษ,ลาบูบู้ซีเคร็ท,ลาบูบู้สีม่วง,ลาบูบู้สีน้ำตาล,ลาบูบู้สี soy milk,ลาบูบู้ สีเขียว,ลาบูบู้ สีชมพู,ลาบูบู้ สีหายาก,ลาบูบู้ย้อมสี,ลาบูบู้ Special,ตกแต่งลาบูบู้,แต่งลาบูบู้

Leave a comment

Trending