กระเป๋าทรงเกี๊ยว Gentlewoman หรือ “The Dampling Club” ที่เปิดตัวในวันที่ 4 มี.ค. 2024 จำหน่ายหมด Sold Out ตั้งแต่ชั่วโมงแรก ทั้งช่องทางออนไลน์ และหน้าร้าน โดยจำกัดจำนวนผู้ซื้อก่อนหน้านี้มีใบใหญ่สีดำ และสีขาว จัดอยู่ใน Gentlewoman Club แต่ชุดนี้มีถึง 8 สี บางคนเลือกไม่ถูก จนต้องเก็บหมดทุกสี

กระเป๋าเกี๊ยว Gentlewoman Dumpling Bag 8 สี

Gentlewoman Dumpling Bag 2024

กระเป๋าเกี๊ยว Gentlewoman Dumpling รุ่นล่าสุด ทำมาจากผ้าไนล่อน กันน้ำ พร้อมกับเทรนด์สีที่เข้ากับการแต่งกายในทุกๆ วัน ได้แก่ สีดำ, สีฟ้า, สีชมพู, สีม่วง, สีเขียว, สีแดง และสีซิลเวอร์ ถือเป็นสีที่ฮอตสุดๆ ในปี 2024 นี้

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG มีขนาด ความกว้าง 11.5 นิ้ว x ความสูง 7.5 นิ้ว และลึก 4 นิ้ว ตัวอย่างสีที่ mycontent-thai.com ได้ไปจับของจริงที่ Shop เซ็นทรัล เวสเกตมา มีดังนี้

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีเงิน SILVER STARLIGHT

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีเงิน มีชื่อสีว่า Silver Starlight เป็นอีกหนึ่งสีที่มาแรงในปีนี้ เพราะ CHANEL ได้นำมาใช้กับรุ่น CHANEL 22 จนทำให้เป็นเทรนด์ของกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงในปี 2024 สะพายแล้วดูลุคล้ำสมัย นึกถึงชุดของกระสวยอวกาศ

ราคา Shop อยู่ที่ 1,290 บาท แต่ราคา Re-sale ตอนนี้บางใบไปถึง 2,750 บาทแล้วก็มี

  • ดูกระเป๋าทรงเกี๊ยวแบรนด์อื่นๆ ได้ในแอปฯ Shopee และ Lazada
GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : SILVER STARLIGHT

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีแดง RED TOMATO

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีแดง มีชื่อสีว่า RED Tomato สีแดงสด เข้ากับสีชุดเจ็บๆ เป็นเนื้อผ้าไนล่อน แต่เข้ากับชุดเสื้อผ้า ผ้าคอตตอน ผ้าโพลีเอสเตอร์ และผ้าอื่นๆ ทำให้แต่งตัวสนุกในทุกๆ วัน และกลายเป็นสีที่มีสาวๆ ตามหามากสีหนึ่งในรุ่นนี้

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : RED TOMATO

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีม่วง PURPLE PLUM

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีม่วง มีชื่อสีว่า Purple Plum สีใบจริงไม่ได้ออกพลัม แต่ออกเป็นพาสเทล น่ารักสุดๆ ใครที่ชอบสีม่วงอยู่แล้ว มาเห็นม่วงโทนนี้จะยิ่งหลงรักเข้าไปอีก สาวหวานไม่ควรพลาด

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : PURPLE PLUM
GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : PURPLE PLUM

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีฟ้า BLUE BUTTERFLY

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีฟ้า มีชื่อสีว่า Blue Butterfly สีฟ้าแบบผีเสื้อ ฟ้าอ่อนๆ ไม่เท่ากับเดนิม เข้ากับการแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีเข้ม และสีอ่อน ได้ทุกแบบ หาที่ห้อยกระเป๋าน่ารักๆ มาเพิ่มเติมก็โดดเด่น

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : BLUE BUTTERFLY

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีเขียว GREEN SPINACH

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีเขียว มีชื่อสีว่า Green Spinach สีจริงออกไปทาง Lemon เหลืองและเขียว

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : GREEN SPINACH
GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : GREEN SPINACH

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG สีดำ BLACK TRUFFLE

กระเป๋า Gentlewoman Dumpling สีดำ มีชื่อสีว่า Black Truffle เป็นสียอดฮิตที่ใครนอยด์ว่ากดซื้อไม่ทัน ก็ยังมีไซส์ใบใหญ่ให้ซื้ออยู่ในเว็บไซต์และหน้าช็อป

GENTLEWOMAN DUMPLING BAG : BLACK TRUFFLE

สีอื่นๆ ที่ Mycontent-thai ไม่ได้เอามาลง แฟนๆ ติดตามได้ที่ช็อป Gentlewoman

กระเป๋าทรงเกี๊ยว คืออะไร ทำไมถึงฮิต

กระเป๋าทรงเกี๊ยว คือกระเป๋าที่มีการปิดที่เป็นซิปหรือเชือกรูด ทำให้เมื่อสะพายแล้ว มีรูปทรงเหมือนเกี๊ยวที่ต้องพับปลายด้านหนึ่งเพื่อปิดไส้ไม่ให้ทะลักออกมา จึงมีคนเปรียบเทียบกับกระเป๋ารูดรุ่นใหม่ๆ เรียกว่า กระเป๋าทรงเกี๊ยว เป็นกระเป๋าอีกทรงที่สาวๆ หลายคนตามเก็บ เพราะเก็บของจุได้เยอะ แถมยังสะดวกเวลาหยิบของออกมาใช้งาน.

สุดท้ายนี้ใครที่อยากดูรายละเอียด Gentlewoman Dumpling Bag ทั้ง 8 สี  คลิกที่นี่

เก็บโค้ดส่วนลดร้านค้าแฟชั่นใน Lazada ทั้งหมดได้ที่นี่
เก็บโค้ดส่วนลดร้านค้าแฟชั่นใน Shopee ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็ก : Gentlewoman dumpling,Gentlewoman กระเป๋าเกี๊ยว,Gentlewoman เกี๊ยว dumpling,กระเป๋าทรงเกี๊ยว,กระเป๋าทรงเกี๊ยว dumpling,กระเป๋าทรงเกี๊ยว Gentlewoman,Gentlewoman dumpling ราคา,Gentlewoman กระเป๋าเกี๊ยว ราคา,Gentlewoman เกี๊ยว dumpling ราคา,กระเป๋าทรงเกี๊ยว ราคา,กระเป๋าทรงเกี๊ยว dumpling ราคา,กระเป๋าทรงเกี๊ยว Gentlewoman ราคา,กระเป๋าทรงเกี๊ยว,กระเป๋าทรงเกี๊ยว gentle

Read More :

Leave a comment

Trending