รถเข็นเด็กพกพา สำหรับเด็กแรกเกิดและเด็กเล็ก ช่วยทุ่นแรงคุณพ่อคุณแม่เวลาพาลูกออกนอกบ้าน ซึ่งปัจจุบันนี้ราคาของรถเข็นเด็กพับได้นั้นถูกลงกว่าสมัยก่อนจนทุกบ้านก็สามารถเป็นเจ้าของได้ วันนี้ Mycontent-Thai พาคุณมาดูรถเข็นเด็กราคาถูก เริ่มต้น 700 บาท พับได้ เคลื่อนย้ายสะดวก พับใส่ท้ายรถและขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกะกะ มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้าง

1. รถเข็นเด็กพกพา Lion baby รุ่น 6601

รถเข็นเด็กพกพา Lion baby รุ่น 6601 จากร้าน Lookmee Shop รถเข็นเด็กราคาประหยัด เบาะขนาดกว้างพิเศษ ปรับเอนได้ 3 ระดับ มีสายรัด และแผงกันตก มีกระเป๋าเก็บของด้านล่าง มีหลังคาบังแดด มีมุ้งกันยุงและแมลง ล้อขนาดใหญ่ 8 ล้อ ล็อกได้ เข็นง่าย เมื่อพับเก็บแล้วมีน้ำหนัก 8 กิโลกรัม พกพาสะดวก

รับน้ำหนัก 15 – 18 กิโลกรัม สีชมพู, สีฟ้า, สีเขียว,สีแดง และสีเทาราคา 699 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Lazada

2. รถเข็นเด็ก GD Baby

รถเข็นเด็กแรกเกิด – 4 ปี จากร้าน GD Baby โครงสร้างเหล็กแข็งแรง เบาะรองนุ่ม ระบายอากาศ ปรับเอนนอนได้ 3 ระดับ ถึง 175 องศา มีหลังคากันแดด พร้อมช่องตาข่ายให้มองเห็นลูกน้อย มีช่องเก็บของใต้รถเข็น จุได้มาก พับเก็บง่าย ประหยัดเนื้อที่ พกพาสะดวก

รับน้ำหนัก 50 กิโลกรัม สีชมพู, สีฟ้า, น้ำเงิน, สีน้ำตาลกากี, สีแดง, สีดำ และสีเทาราคา 999 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

3. รถเข็นเด็ก POPO

รถเข็นเด็ก POPO จากร้าน POPO MALL เบาะผ้าออฟฟอร์ด ระบายอากาศได้ดี ที่นั่งกว้าง ปรับนั่ง เอน นอนได้ มีมุ้งครอบกันยุงและแมลง ที่วางขาปรับระดับได้ ล้อหมุนได้ 360 องศา ปรับล็อกได้ มีระบบเบรกทุกล้อ ใต้เบาะเก็บสัมภาระได้เยอะ พับเก็บง่ายใน 3 วินาที เมื่อพับแล้วมีน้ำหนัก 8 กิโลกรัม รองรับน้ำหนักเด็กแรกเกิด – 4 ปี

รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม มีให้เลือกหลากสี หลายลายราคา 795 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee

4. รถเข็นเด็ก LionToys

รถเข็นเด็ก LionToys จากร้าน LIONTOYS_OFFICIAL โครงสร้างเหล็กแข็งแรง เบาะรองนุ่ม ระบายอากาศ พร้อมที่บังแดด กันฝุ่น กันลม ล้อหมุนได้ 360 องศา ล้อหน้ามีโช้ค ล้อหลังล็อกได้ มีช่องเก็บของใต้เบาะ และด้านหลัง ขนาดกะทัดรัด พับเก็บง่าย พกพาสะดวก

รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม มีให้เลือกหลากสี หลายลายราคา 1,999 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee

5. รถเข็นเด็ก Lion babyLoma

รถเข็นเด็ก Lion babyLoma จากร้าน Merci bike and toys โครงสร้างแข็งแรง ปรับนั่ง เอน นอนได้ 3 ระดับ มีช่องเก็บของด้านล่าง และมีที่วางแก้ว พร้อมม่านบังแดด ล้อหน้าหมุนได้รอบทิศทาง มีตัวล็อก เหมาะสำหรับเด็ก 6 เดือน ถึง 3 ปี พับได้ ใส่ท้ายรถ เคลื่อนย้ายได้สะดวก

รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม สีแดง, สีเทา, สีเขียว, สีเหลือง, สีชมพู สีฟ้า และสีน้ำเงินราคา 795 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

6. รถเข็นเด็ก Cutebaby

รถเข็นเด็กแรกเกิด Cutebaby จากร้าน CuteBaby Official Store โครงสร้างรถเข็นเป็นโลหะ ทนทาน เบาะนอนมีสายรัด และแผงกันตก ปรับเอนได้ 175 องศา มีที่พักเท้า และมีผ้าคลุมกันแดดที่สามารถถอดออกได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน ล้อทนทาน ล็อกได้ น้ำหนักเบา พับเก็บแล้วลากได้ นำขึ้นเครื่องบินได้

รับน้ำหนัก 15กิโลกรัม สีดำ สีเทา และสีน้ำเงินราคา 1,499 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee

7. รถเข็นเด็ก EvianAngel รุ่น S08

รถเข็นเด็ก EvianAngel รุ่น S08 จากร้าน EvianAngel Official Store โครงสร้างรถเข็นทำมาจากอะลูมิเนียมผสมกับคาร์บอนสีทอง แข็งแรง และหรูหรา เบาะปรับนั่งและปรับนอนได้ 175 องศา ล้อหมุนได้ 360 องศา ล้อหน้ามีโช้คอัพ เข็นง่าย พร้อมระบบล็อกล้อ ป้องกันรถไหล พับเก็บได้ด้วยมือเดียว น้ำหนักรถเข็นเพียง 5 กิโลกรัม พกพาสะดวก

รับน้ำหนัก 40 กิโลกรัม สีดำ, สีเทาราคา 1,458 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

8. รถเข็นเด็ก Grace Kids

รถเข็นเด็ก Grace Kids จากร้าน Mummily Official Shop โครงสร้างแข็งแรง ทนทาน เบาะเอนนอนได้ 180 องศา ปรับได้ 3 ระดับ มีเข็มขัดนิรภัย และบาร์กันตก เข็นได้ 2 ด้าน ทั้งหันหน้าเข้า และหันหน้าออก หลังคากว้าง บังแดด บังฝนได้ มีตะกร้าขนาดใหญ่ด้านล่าง จุของได้เยอะ และมีกระเป๋าใส่ของด้านหลังรถเข็น พับเก็บง่าย น้ำหนักเบาเพียง 6 กิโลกรัม

รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม สีน้ำเงิน และสีดำราคา 2,125 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

9. รถเข็นเด็ก Fico รุ่น Small World

รถเข็นเด็ก Fico รุ่น Small World จากร้าน Fico โครงรถเข็นทำมาจากอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา เบาะรองนอนระบายอากาศได้ดี ปรับเอนนอนได้ 170 องศา มีที่วางเท้า และหลังคาบังแดดขนาดใหญ่ ล้อหน้าหมุนได้ 360 องศา เบรกได้ 2 ล้อพร้อมกันด้วยการเหยียบแป้นเพียงครั้งเดียว มีสายรัด 5 จุด และบาร์กันตก พับง่ายเพียงกดปุ่มที่บาร์เข็น เมื่อพับแล้วมีขนาดเล็ก นำขึ้นเครื่องบินได้

รับน้ำหนักได้สูงสุด 25 กิโลกรัม สีดำ, สีแดง, สีฟ้า, สีน้ำเงิน และสียีนส์ราคา 2,950 บาท สั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

10. รถเข็นเด็กพกพา Q Play จากร้าน Prodprankids Official Shop

รถเข็นเด็กพกพา Q Play โครงรถเข็นทำมาจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์จึงมีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน ที่นั่งขนาดใหญ่ ไม่ทำให้เด็กอึดอัด มีบาร์กันตก หลังคากันแสงยูวีถอดออกได้ ล้อหมุนได้ 360 องศามีระบบเบรกกันรถไหล สามารถเข็นได้ 2 ด้าน ทั้งหันหน้าเข้า และหันหน้าออก รถเข็นรุ่นนี้น้ำหนักเบาเพียง 4.63 กิโลกรัม พับเก็บง่ายใน 3 ขั้นตอน พาพาง่าย เหมาะสำหรับเด็ก 6 เดือน – 3 ขวบ

รับน้ำหนัก 15 – 20 กิโลกรัม สีดำ, สีเขียว, สีเทา และสีชมพูราคา 699 บาทสั่งซื้อรถเข็นเด็กรุ่นนี้ได้ที่ Shopee / Lazada

Read More :

Leave a comment

Trending